SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc' Tống Uy Long khởi kiện biên kịch nổi tiếng Hoa ngữ - Vu Chính

Thứ năm, 05/05/2022 14:34

Mới đây truyền thông đưa tin Tống Uy Long khởi kiện 2 công ty thuộc sở hữu của biên kịch Vu Chính là Đông Dương Hoan Ngu và Hoắc Nhĩ Quả Tư Hoan Ngu.

Công ty Đông Dương Hoan Ngu do Vu Chính chịu trách nhiệm và giám sát, trong khi đó công ty Hoắc Nhĩ Quả Tư Hoan Ngu cũng là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của công ty này. Việc nam diễn viên kiện hai công ty của Vu Chính cho thấy mâu thuẫn giữa hai bên đã đến mức không thể hòa giải.

Biên kịch nổi tiếng Vu Chính và diễn viên Tống Uy Long.

Vu Chính được biết tới là biên kịch vàng của làng giải trí xứ Trung với các tác phẩm "Cung Tỏa Tâm Ngọc", "Cung Tỏa Liên Thành", "Diên Hy Công Lược". Anh cũng đã lăng xê nhiều tên tuổi thành danh như Hứa Khải, Bạch Lộc, Ngô Cẩn Ngôn và Tống Uy Long...

Phía Tòa án nhân dân quận Triều Dương (Bắc Kinh) đã thụ lý và thông báo về vụ kiện tranh chấp hợp đồng giữa 2 bên.

Được biết, Tống Uy Long trước đây đã đầu quân cho Vu Chính, trở thành đồng nghiệp với nhiều diễn viên tên tuổi như: Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn, Bạch Lộc… Anh còn được Vu Chính hứa hẹn nâng đỡ với nhiều kế hoạch tương lai tốt đẹp. Tuy nhiên, từ sau hai dự án "Trạm kế tiếp là hạnh phúc" và "Lấy danh nghĩa người nhà", nam diễn viên Tống Uy Long rất ít cơ hội được tiếp xúc với những kịch bản chất lượng để phát triển.

Hiện lý do thật sự dẫn đến vụ kiện cáo vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, ngay sau khi tin tức nổ ra, khán giả hầu hết đều đứng ra bênh vực Tống Uy Long, cho rằng công ty Vu Chính đang kìm hãm sự phát triển của nam diễn viên, khiến Tống Uy Long phải làm đến bước đường này.

Trước đó, một blogger đăng tin nam diễn viên Tống Uy Long có thể sẽ không được dùng nghệ danh này nữa. Bởi lẽ nghệ danh này của anh là do công ty đặt và phía Vu Chính đã có động thái tịch thu trước đó. Dù đây chỉ mới là thông tin được đồn đoán, nhưng nhiều người hâm mộ của nam diễn viên đã vô cùng hoang mang.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới