SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nam truyện tranh' Lee Jong Suk và loạt diễn viên nổi tiếng xứ Hàn từng suýt trở thành ca sĩ

Thứ ba, 28/08/2018 11:42

Không ngờ những diễn viên nổi tiếng xứ Hàn này từng được đào tạo để trở thành ca sĩ thần tượng. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân mà cuối cùng họ đều "lỡ hẹn" với nghiệp cầm ca.

1. Lee Jong Suk

"Mỹ nam truyện tranh" Lee Jong Suk từng tiết lộ trong chương trình "Entertainment Relay" rằng mình đã thực sự mơ ước trở thành một thần tượng giống như Bi Rain. Lee Jong Suk bắt đầu làm người mẫu từ khi còn trẻ, nhưng chuyển sang một công ty giải trí để luyện tập như ca sĩ thần tượng trong khoảng 3 tháng. Tuy nhiên, sao đó Lee Jong Suk đã bỏ cuộc vì lời hứa cho anh ra mắt không được thực hiện.

Sao Hàn Lee Jong Suk từng muốn trở thành ca sĩ thần tượng

Hiện Lee Jong Suk vẫn đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và gặt hái được vô số thành công. Mỹ nam này liên tục được giao những vai quan trọng trong các tác phẩm đình đám như: School 2013, I Hear Your Voice, W-Two World, Khi nàng say giấc...

2. Gong Seung Yeon

Seung Yeon từng có thời gian là thực tập sinh cho công ty giải trí SM từ năm 2005 - 2012. Được biết, cô đã đánh bại Hara và đứng đầu trong cuộc thi Best Youth Selection Contest của SM. Theo Seung Yeon, cô thực tập cùng thời điểm với Sulli, Amber, Krystal và suýt trở thành một mẩu của f(x). Cuối cùng sau vài lần lỡ cơ hội debut, Gong Seung Yeon đã rời khỏi SM để theo đuổi sự nghiệp với tư cách là một diễn viên.

Tuy không có duyên với âm nhạc nhưng Seung Yeon không hề hối tiếc: “Tôi không hối tiếc vì đã rời SM. Cuối cùng tôi nhận ra mình yêu diễn xuất hơn”. Hiện tại cô đang tập trung vào diễn xuất với mục tiêu trở thành một diễn viên mà người xem có thể tin tưởng.

3. Honey Lee

Ít ai biết rằng Hoa hậu Hàn Quốc 2006 Honey Lee từng có ước mơ trở thành ca sĩ. Cô từng là thực tập sinh cho YG trong vòng một năm và suýt có được vị trí của Dara trong 2NE1. Sau khi đăng quang Hoa hậu, nhiều đồng nghiệp bất ngờ khi Honey Lee không tiếp tục sự nghiệp ca hát mà chuyển sang đóng phim, cô cũng tham gia một bộ phim có TOP (Big Bang) diễn xuất.

Đóng không nhiều phim, song với vẻ đẹp ngọt ngào khó cưỡng, cô để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

4. Park Bo Gum

Park Bo Gum từ bé đã muốn trở thành ca sĩ tự sáng tác. Bo Gum thường gửi đĩa thu âm của mình tới cả 3 công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn là SM, YG và JYP và nhận được phản hồi tốt. Mặc dù ước mơ của Park Bo Gum là trở thành ca - nhạc sĩ, nhưng công ty quản lý lại muốn hướng anh theo nghề diễn xuất. Theo yêu cầu của công ty, chàng trai sinh năm 1993 này đã chuyển hẳn sang làm diễn viên. Và đây là quyết định vô cùng đúng đắn, khi hiện tại Park Bo Gum là một trong những diễn viên nam nổi tiếng nhất Hàn Quốc, là "bạn trai quốc dân" của nhiều cô gái.

5. Goo Hye Sun

Goo Hye Sun có một khởi đầu là thực tập sinh ca sĩ thần tượng tại SM Entertainment trước khi cô chuyển sang DSP Media để chuẩn bị ra mắt trong một nhóm nhạc nữ. Tuy nhiên, sau đó kế hoạch bị hoãn lại, Hye Sun lại tiếp tục chuyển sang YG Entertainment và từng suýt nữa đã trở thành thành viên của 2NE1.

Nhưng sau đó cô được khuyên nên chuyển sang diễn xuất, nơi Goo Hye Sun cuối cùng đã đạt được thành công lớn với vai chính trong bộ phim "Boys Over Flowers". Hiện tại, ngoài diễn xuất, Goo Hye Sun còn kinh doanh, cô viết sách và làm giám đốc công ty sản xuất phim riêng.

6. Min Hyo Rin

Min Hyo Rin - vợ của Taeyang nhóm Big Bang từng bỏ thi tốt nghiệp để đi thử giọng làm thực tập sinh ở công ty JYP. Bố mẹ Min Hyo Rin rất tức giận và yêu cầu cô phải tham gia khóa huấn luyện nhiều giờ tại trung tâm đào tạo JYP. "Tôi nghĩ bố mẹ muốn tôi từ bỏ giấc mơ của mình bằng cách đó" - Min Hyo Rin nói. Cô phải tập luyện 2-3 lần trong tuần, có khi tới 4 giờ sáng mới trở về nhà. Cô đã khóc rất nhiều khi một mình. Sau một thời gian, Min Hyo Rin nhận ra không thể tiếp tục theo đuổi và từ bỏ việc tập luyện để trở thành ca sĩ. Giờ đây, Min Hyo Rin cũng đã rời JYP, cô tham gia diễn xuất và làm người mẫu.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới