SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam từng 'núp bóng' Lee Min Ho, 10 năm sau đã lột xác ở đẳng cấp khác

Thứ ba, 03/10/2023 08:08

Kang Min Hyuk – nam ca sĩ nổi tiếng từng bị chê bài về diễn xuất đã có cú lột xác ngoạn mục sau hơn 10 năm đi diễn.

Kang Min Hyuk sinh năm 1991, ra mắt với vai trò tay trống trong nhóm nhạc CNBlue vào năm 2009. Đây cũng là một trong số ít nhóm nhạc của Kpop được xây dựng mô hình trình diễn theo ban nhạc. Mặc dù không sở hữu những bước nhảy quyến rũ, hay khoác trên mình những bộ cánh chuẩn nam thần, CNBlue vẫn thu hút được số lượng fan hùng hậu. Đồng thời, nhóm nhạc còn ghi nhận thành tích tốt ở mảng nhạc số, các lễ trao giải lớn và duy trì các tour diễn đến hiện tại.

Kang Min Hyuk – nam ca sĩ nổi tiếng từng bị chê bài về diễn xuất đã có cú lột xác ngoạn mục sau hơn 10 năm đi diễn

Vốn dĩ Kang Min Hyuk là một người thổi sáo, trong quá trình thực tập, công ty đã thay đổi định hướng và rèn luyện anh trở thành một trong những tay trống cừ khôi của Kpop. Sau nhiều năm ra mắt, Kang Min Hyuk quyết định lấn sân sang diễn xuất, song song với sự nghiệp ca hát.

Bộ phim đầu tiên của anh là “Acoustic” (2010) đóng cùng với thành viên cùng nhóm, Lee Jong Hyun. Sau đó, Min Hyuk tiếp tục tham gia diễn xuất với trưởng nhóm Jung Yong Hwa trong “Heartstrings” (2011). Tuy nhiên, các vai diễn này đều không gặt hái được thành công như mong đợi.

Mãi đến năm 2013, nhờ đóng vai phụ trong bộ phim đình đám “Những người thừa kế” do Lee Min Ho – Park Shin Hye đóng chính, tên tuổi của Kang Min Hyuk mới bắt đầu vụt sáng. Sau bộ phim này, sự nghiệp diễn xuất của Min Hyuk lại rơi vào bế tắc. Những tác phẩm sau quá mờ nhạt, không làm nổi bật được tài năng diễn xuất của nam diễn viên.

Kang Min Hyuk đảm nhận vai phụ trong "Những người thừa kế"

Năm 2023, Kang Min Hyuk khiến khán giả ngỡ ngàng vì màn lột xác ngoạn mục của anh trong “Celebrity”. Không còn là chàng trai trung học với nụ cười ngọt ngào, ấm áp, Min Hyuk thay đổi ngoại hình, trở thành người đàn ông lịch lãm, quyến rũ, đúng chất quý ông tài phiệt. Diễn xuất của anh cũng được đánh giá cao hơn nữ chính Park Gyu Young. Đối với nhiều khán giả nữ, CEO Jun Kyung chính là hình tượng “người đàn ông trong mơ”.

Bộ phim mới mà Kang Min Hyuk tham gia "Celebrity" nhận được cơn mưa lời khen

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới