SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam tuổi Rồng nào sẽ đột phá trong năm 2012?

Chủ nhật, 08/01/2012 11:39

(Ngoisao.vn) - Hàng loạt mỹ nam tuổi rồng được fans nhận định sẽ "chuyển mình" mạnh mẽ trong năm nay.

Năm 2012 theo lịch Hoàng đạo là năm rất thuận lợi  để những người mang tuổi Rồng được toả sáng. Điều này càng trở nên thú vị khi một cuộc thăm dò tại xứ Kim Chi vừa được mở ra, với câu hỏi: "Theo bạn thì mỹ nam tuổi Rồng nào sẽ toả sáng, đạt được thành công trong giới nghệ thuật trong năm 2012?". Rất nhiều những ngôi sao tuổi Rồng sinh năm 1976, 1988... được fans để mắt, đưa vào danh sách bình chọn và đánh giá dựa theo hoạt động sắp tới của họ trong năm 2012.

Theo kết quả sau cùng, John Park (1988) - ngôi sao của chương trình "Superstar K2" đã về đích với vị trí đầu bảng. Anh chàng đã nhận được 41% số phiếu bầu của độc giả. John Park hiện đang có kế hoạch phát hành album đầu tay vào cuối tháng 1 tới và chính thức bắt đầu các hoạt động của mình để quảng bá cho sự nghiệp ca hát. Đây chính là lí do mà người hâm mộ tin tưởng, anh chàng sẽ làm nên chuyện trong năm tuổi của mình.

John Park

Đứng ở vị trí thứ 2 là mỹ nam Kim Soo Hyun (1988), người đã trở thành ngôi sao thông qua phần 1 của bộ phim "Dream High" và hiện đang nhanh chóng vươn lên vị trí ngôi sao Top đầu tại Hàn, bộ phim "The Moon Embracing The Sun" mà anh chàng tham gia cũng phần nào giúp Soo Hyun chiếm được 19% phiếu bầu.

Kim Soo Hyun

Bên cạnh đó, G-Dragon (Big Bang) sinh năm 1988, đứng ở vị trí thứ ba với 18%, trong khi Song Seung Hun (1976), Nichkhun (1988) và Jang Hyuk (1976) bám đuổi sát nút. Thành công của những chàng trai này luôn tiến xa trong nhiều năm nay, và không có lý do gì để họ bị lùi hạng trong năm nay.

G-Dragon (Big Bang)

Song Seung Hun

Nichkhun

Jang Hyuk

Biết Tuốt - (Theo AK)