SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Tuổi thanh xuân' Kang Tae Oh nói gì khi được so sánh về độ nổi tiếng với HLV Park Hang Seo ở Việt Nam?

Thứ sáu, 28/09/2018 08:40

Nam diễn viên Kang Tae Oh đã trả lời thẳng thắn khi nhận được câu hỏi có ở cùng đẳng cấp với huấn luyện viên Park Hang Seo tại Việt Nam hay không.

Trong tập phát sóng vào ngày 27/9 vừa qua của chương trình “Happy Together 3” trên đài KBS2, nam diễn viên Kang Tae Oh đã nói về sự nổi tiếng của anh tại Việt Nam. Soái ca "Tuổi thanh xuân" này chia sẻ: “Tôi có thể được nhiều người chú ý chính nhờ vào sự thành công của bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc – Tuổi thanh xuân”.

Kang Tae Oh của “Tuổi thanh xuân” trong chương trình “Happy Together 3”.

Khi MC Park Myung Soo hỏi Kang Tae Oh có ở cùng đẳng cấp với ông Park Hang Seo, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá Việt Nam hay không, anh bày tỏ “không” bằng hành động xua tay. Bên cạnh đó, Kang Tae Oh còn nhấn mạnh: “Ở Việt Nam ông ấy giống như Thánh vậy”.

Nam diễn viên Kang Tae Oh đã trả lời thẳng thắn khi nhận được câu hỏi có ở cùng đẳng cấp với huấn luyện viên Park Hang Seo tại Việt Nam hay không.

MC Yoo Jae Suk tiếp tục nói về mức độ nổi tiếng của Kang Tae Oh ở đất nước hình chữ S: “Tôi nghe nói có tới 4, 5 chiếc xe hơi chờ để hộ tống Kang Tae Oh tại sân bay vì mọi thứ trở nên hỗn loạn lúc anh ấy đến Việt Nam”. Ngoài ra Kang Tae Oh cũng chia sẻ việc anh nhận được giải thưởng “Diễn viên ấn tượng” với vai diễn trong Tuổi thanh xuân.

Kang Tae Oh được khán giả Việt biết đến với vai Junsu trong phim truyền hình Tuổi thanh xuân. Anh có tham gia nhiều phim truyền hình khác ở Hàn Quốc gồm: Queen's Flower (MBC), To Be Continued (MBC), Twenty Again (tvN), The Dearest Lady, You Are Too Much (MBC)

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)