SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam Vbiz thi nhau biến hóa phong cách mới lạ với style 'tóc dài lãng tử': Người thần thái hút hồn, người bị chê luộm thuộm

Thứ ba, 21/12/2021 06:55

Loạt sao nam xuất hiện bên mái tóc dài lạ mắt, mang vẻ ngoài phong lưu, bụi bặm nhưng không phải ai cũng nhận được "lời hay ý đẹp" từ cư dân mạng.

Những năm trở lại đây, rất nhiều nam nghệ sĩ Việt quyết định xuất hiện trước công chúng với một hình tượng và diện mạo mới sau khoảng thời gian "im hơi lặng tiếng" của mình. Thế nhưng, bên cạnh các sao nam "biến hình" thành công khi nhan sắc được thăng hạng vượt bậc, còn có những màn comeback khiến dân tình không ít lần hoang mang tột độ.

Điểm qua những cái tên nằm trong danh sách soái ca có "mái tóc thướt tha" phải kể đến như: Isaac, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Trấn Thành,... Hãy cùng nhìn xem các sao nam đã lăng xê kiểu tóc lãng tử này như thế nào!

Sơn Tùng M-TP

Nhiều sao nam lựa chọn cách thay hình đổi dạng cho bản thân sau mỗi lần "gặp vận" hay đối mặt với những thị phi, tai tiếng trong showbiz. Có vẻ như Sơn Tùng M-TP cũng là một trong những cái tên "vàng" của làng nhạc Việt chọn cách dùng kiểu tóc mới để "đổi vía" và "tút tát" lại hình ảnh của mình hậu ồn ào cùng loạt drama tình cảm. Giọng ca Muộn rồi mà sao còn khiến cư dân mạng trầm trồ bởi mỗi lần lộ diện là lại mang đến một kiểu tóc và phong cách hoàn toàn khác lạ. Đáng chú ý, mái tóc dài lãng tử được nam ca sĩ hết mực lăng xê khi anh thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh cùng "em ấy". Lúc thì buộc chặt phong trần, lúc lại uốn xoăn buông lơi khiến fan hâm mộ đau tim hết lần này tới lần khác.

Sơn Tùng M-TP với diện mạo khác lạ khiến fans rần rần

Phong cách gần đây của nam ca sĩ trông "rất gì và này nọ"

Isaac

Đa tài như Isaac, nam ca sĩ không chỉ mang trong mình chất giọng đầy nội lực mà còn thường xuyên xuất hiện với vai trò diễn viên trong nhiều bộ phim "nổi đình nổi đám" nhờ vào gương mặt đẹp trai và sự biến hóa phong cách đa dạng của mình. Đến với bộ phim điện ảnh ''Tấm Cám – Chuyện chưa kể'', chàng mỹ nam điển trai đã để lại ấn tượng sâu sắc với mái tóc nuôi dài mất 3 tháng, đồng thời nối thêm tóc giả để có thể mang đến một hình mẫu Thái tử hoàn hảo nhất cho người xem.

Isaac biến hóa mái tóc dài thướt tha để phù hợp với bộ phim điện ảnh

Không thể không dành lời khen cho Isaac bởi anh chàng trong bất kỳ diện mạo nào đều vô cùng thần thái và hút hồn khán giả

Trấn Thành

Không ít lần dân tình phải té ngửa trước những hình ảnh "về đâu mái tóc người thương" của Trấn Thành. Nam MC đình đám thường xuyên làm cộng đồng mạng hoang mang khi bỗng trở lại màn ảnh cùng quả đầu xoăn dài có phần luộm thuộm. Tuy nhiên, do tính chất công việc với tần suất xuất hiện trước ống kính vô cùng dày đặc, bản thân Trấn Thành phải chủ động biến hóa đa dạng để mang lại nhiều hình ảnh mới, giúp khán giả không cảm thấy nhàm chán với hình tượng của mình.

Trấn Thành khiến dân tình "đau mắt" khi xuất hiện bên mái tóc xoăn dài buông lơi

Nam MC với bộ râu lởm chởm và mái tóc lãng tử sau đại dịch Covid

Noo Phước Thịnh

Chắc hẳn người hâm mộ không còn quá xa lạ với mái tóc "liêu xiêu trước gió" trong MV Thương em là điều anh không thể ngờ của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Anh chàng xuất hiện trong diện mạo mới đầy phong trần, bụi bặm cùng quả đầu mới lạ khiến hội chị em "xỉu up xỉu down". Giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi một lần nữa ghi dấu ấn trước hàng triệu khán giả nhờ vào quyết định táo bạo khi thay đổi hình tượng bằng mái tóc dài chấm vai đầy lãng tử, khác xa hình ảnh lịch lãm thường ngày của anh chàng.

Giọng ca ''Mãi mãi bên nhau'' khiến fan thích thú khi lộ diện mái tóc dài lạ lẫm trong MV

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới