SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Vì sao đưa anh tới' cúi gập người trước Song Hye Kyo nhưng với Song Joong Ki thì thái độ khác hẳn

Thứ hai, 17/04/2023 20:14

Nam diễn viên Kim Soo Hyun có hành động khác biệt khi đối mặt với Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Năm 2016, Song Hye Kyo và Song Joong Ki trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi sánh đôi bên nhau tại một lễ trao giải. Đây cũng là lần họ công khai sải bước sau nghi vấn phim giả tình thật. Cặp đôi lên sân khấu nhận giải và có màn tương tác với đàn em Kim Soo Hyun.

Kim Soo Hyun cúi gập người thể hiện sự tôn trọng dành cho Song Hye Kyo.

Khi trao hoa, chúc mừng Song Hye Kyo, Kim Soo Hyun cúi gập người thể hiện sự tôn trọng anh dành cho đàn chị. Ngược lại với Song Joong Ki, nam diễn viên "Vì sao đưa anh tới" lại tỏ thái độ khác hẳn. Anh tiến tới ôm Joong Ki một cách thắm thiết. Có thể thấy Kim Soo Hyun coi Song Joong Ki như một người đồng nghiệp, một người bạn thân thiết.

Mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" chỉ ôm Song Joong Ki chứ không cúi người trước đàn anh.

Sau này vào năm 2017, Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki xác nhận quan hệ yêu đương. Họ quyết định đi tới hôn nhân. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của hai người lại nhanh chóng tan vỡ. Tháng 6/2019, họ chính thức "đường ai nấy đi".

Hiện tại Song Joong Ki đã tái hôn với cựu nữ diễn viên người Anh. Bà xã của anh đang mang thai con đầu lòng. Về phần Song Hye Kyo cho đến nay cô vẫn lẻ bóng. Giống như Hye Kyo, Kim Soo Hyun cũng chưa tìm được "nửa kia" của cuộc đời. Khán giả hy vọng trong tương lai Song Hye Kyo và Kim Soo Hyun có cơ hội hợp tác trên màn ảnh bởi trông cũng rất đẹp đôi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)