SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Vì sao đưa anh tới' nói gì mà khiến Son Ye Jin cười ngượng ngùng như thế này?

Thứ năm, 06/04/2023 19:49

Lời phát biểu của nam diễn viên Kim Soo Hyun làm cho bà xã của Hyun Bin không khỏi xấu hổ.

Mới đây, một số hình ảnh và clip cũ giữa Kim Soo Hyun và Son Ye Jin vào năm 2014 đã được đào bới lại. Ở thời điểm bấy giờ, hai người cùng tham gia một sự kiện với tư cách là người công bố giải thưởng.

Kim Soo Hyun và Son Ye Jin trên sân khấu một lễ trao giải vào năm 2014.

Trong khi Kim Soo Hyun xuất hiện với trang phục suit lịch lãm thì bà xã của Hyun Bin lại đẹp lộng lẫy với chiếc đầm cổ chữ V cuốn hút. Mặc dù hơn Soo Hyun đến 6 tuổi nhưng Son Ye Jin trông rất xứng đôi vừa lứa với đàn em.

Trên sân khấu, Kim Soo Hyun cùng Son Ye Jin có màn đối thoại ăn ý. Soo Hyun dành lời khen ngợi cho nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh". Anh nhấn mạnh Ye Jin thời đóng "Cổ điển" (2003) và hiện tại đều xinh đẹp. Nhận được sự tán dương từ Kim Soo Hyun, Son Ye Jin liên tục cười ngượng ngùng.

Son Ye Jin cười ngượng ngùng khi được đàn em công khai khen xinh đẹp bất chấp thời gian.

Có thể thấy Son Ye Jin là một trong những mỹ nhân được lòng các hậu bối, đặc biệt là các hậu bối nam. Vẻ đẹp của cô quả thật khiến người khác giới phải trầm trồ. Kim Soo Hyun cũng chẳng ngoại lệ.

Son Ye Jin được khán giả yêu mến qua các tác phẩm như "Hương mùa hè", "Nàng ngốc và quân sư", "Tuyết tháng tư", "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", "Cuộc đàm phán sinh tử", "Hạ cánh nơi anh"... Cô lên xe hoa với Hyun Bin vào tháng 3/2022. Đến tháng 11 cùng năm, Ye Jin sinh hạ quý tử đầu lòng cho ông xã.

Còn Kim Soo Hyun nổi tiếng với những bộ phim như "Bay cao ước mơ", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Vì sao đưa anh tới", "Điên thì có sao"... Soo Hyun cho đến hiện tại vẫn độc thân dù điển trai, nổi tiếng và giàu có.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới