SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam Việt bất ngờ lâm trọng bệnh khiến người hâm mộ xót xa

Thứ sáu, 24/07/2015 21:12

Đang khỏe mạnh bất ngờ lâm trọng bệnh, mỹ nam Việt khiến fans lo lắng. Việc mỹ nam Việt - MC Quang Minh đang vật lộn với 10% sự sống càng cho thấy giá trị của sức khỏe.

MC Quang Minh bất ngờ hôn mê sâu còn 10% cơ hội sống

Việc MC trẻ Lê Lưu Quang Minh bất ngờ nhập viện và bị hôn mê sâu, chỉ còn 10% sự sống gây xôn xao cộng đồng mạng mấy ngày gần đây. Theo chia sẻ từ một người bạn thân thiết với Quang Minh thì ban đầu anh chỉ có dấu hiệu đau bụng kèm theo sốt. Khi vào bệnh viện kiểm tra, bác sĩ chẩn đoán nam MC bị sốt xuất huyết.

Mỹ nam Việt - MC Quang Minh bất ngờ lâm trọng bệnh khiến fans lo lắng

Nhưng tình trạng bất ngờ chuyển biến theo chiều hướng xấu. Vào 3h ngày 21/7, bác sĩ Bệnh viện Nhiệt đới TP. HCM chẩn đoán Quang Minh bị suy gan cấp và đưa vào phòng bệnh đặc biệt. Sáng 22/7, mỹ nam Viêt - MC Quang Minh được các bác sĩ lọc máu, nhưng mọi việc chuyển biến phức tạp vì thêm triệu chứng suy thận. Hiện tại, Quang Minh đang rơi vào trạng thái hôn mê sâu.

Tình hình sức khỏe của MC Quang Minh đang có diễn biến xấu

Theo thông tin mới nhất thì tình hình sức khỏe của nam MC sinh năm 1988 đang có diễn biến xấu, vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu và giành giật sự sống từng phút từng giây. Fans hâm mộ cùng bạn bè, người thân đều cầu nguyện cho anh.

Ca/nhạc sĩ Thái Lan Viên "thập tử nhất sinh" vì lao phổi

Trước MC Quang Minh, ca/nhạc sĩ Thái Lan Viên cũng rơi vào tình trạng "thập tử nhất sinh" vì bệnh lao phổi. Được biết mỹ nam Việt Thái Lan Viên nhập viện từ tháng 8 năm ngoái vì bệnh phổi nhưng sau đó anh được ra viện và tiếp tục đi hát. Đến hôm 24 Tết (đầu năm 2015), Thái Lan Viên nhập viện trong tình trạng phải thở bằng oxy. Anh bị suy hô hấp nên thở ô xy, ăn uống khó khăn, mất ngủ, chỉ nằm tại chỗ. Bệnh tật tàn phá cơ thể anh một cách khủng khiếp. Nhìn thân hình chỉ còn da bọc xương của Thái Lan Viên khiến fans không khỏi xót xa.

Bệnh tật tàn phá một cách khủng khiếp đối với thân hình Thái Lan Viên

Hiện tại, sức khỏe Thái Lan Viên đã dần hồi phục. Nam ca sĩ tiết lộ, anh đã tăng được 8kg kể từ ngày xuất viện. Tình trạng sức khỏe của anh khiến fans hâm mộ cảm thấy an lòng hơn rất nhiều.

Thái Lan Viên hồi phục một cách thần kỳ

Nghệ sĩ Anh Vũ bị ung thư đại tràng

Năm 2000, khi đang là gương mặt hài được nhiều khán giả yêu mến, mỹ nam Việt Anh Vũ bỗng thấy sức khỏe của mình có biểu hiện lạ. Khi được các bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh ung thư đại tràng, anh đã từng cảm thấy rất suy sụp. Nhớ lại những ngày tháng bị bệnh, nghệ sĩ Anh Vũ chia sẻ: "Tôi đau lắm, bao nhiêu năm phấn đấu, cánh cửa thành công đang từ từ mở ra thì tự nhiên nó đóng sập lại rất mạnh, nên mình cảm giác đau thương."

Thế nhưng nhờ sự động viên của bạn bè và gia đình, anh đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần để chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo. "Người ta nói trời kêu ai nấy dạ nhưng mà mình kiên quyết không dạ, phải cho ông trời thấy ông đã gọi nhầm", Anh Vũ vui vẻ kể lại. Bằng sự kiên trì và bền bỉ, anh đã chiến thắng được căn bệnh quái ác.

Nghệ sĩ Anh Vũ chống chọi với căn bệnh ung thư đại tràng quái ác 14 năm nay

Sau hơn 14 năm, sức khỏe của nghệ sĩ Anh Vũ đã phục hồi rất tốt. Ngoài việc tiếp tục hoạt động nghệ thuật, anh còn rất chăm chỉ tham gia những chương trình từ thiện giúp đỡ các nạn nhân mắc bệnh ung thư. Theo chia sẻ của anh, thứ mà người bệnh cần nhất không phải là thuốc thang, mà chính là niềm tin vào cuộc sống.

Dancer Hoa Đức Công suy thận giai đoạn cuối

Hoa Đức Công (23 tuổi) nổi tiếng về khả năng nhảy popping và cùng với nhóm nhóm Big Toe từng gặt hái rất nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như giải nhì Juste Debout 2012 (Singapore), vô địch popping Malaysia, giải nhì R16 2011 (Singapore), vô địch toàn quốc Vũ Điệu Xanh 2011, giải nhất Floor Killer 2 (2012 - Việt Nam)... Anh chàng từng lọt vào vòng bán kết Thử Thách Cùng Bước Nhảy 2012.

Hoa Đức Công đang hàng ngày chống chọi với căn bệnh suy thận giai đoạn cuối

Trong 8 năm trời vật lộn với căn bệnh suy thận nặng, bản thân anh và gia đình gần như suy kiệt. Chính nhờ sự giúp đỡ, động viên của bạn bè, cộng đồng đã tiếp thêm sức mạnh cho chàng trai trẻ tài năng.

“Điều tôi sợ nhất là ngày nào đó sẽ đột ngột rời xa Hip-hop. Tôi chỉ mới 22, tôi cũng có những ước mơ, những khao khát và cũng có những việc muốn làm nhưng với hoàn cảnh của gia đình tôi hiện nay, việc thay thận để kéo dài sự sống là giấc mơ xa vời. Tôi chỉ có thể sống hết mình với quãng thời gian còn lại” - Tâm sự này của chàng dancer trẻ từng khiến biết bao người rơi nước mắt.

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)