SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam Việt khốn đốn vì bị tố quỵt nợ

Chủ nhật, 15/03/2015 20:44

(Ngoisao.vn) - Mỹ nam Việt không ít lần khiến người hâm mộ mất lòng tin khi bị tố quỵt nợ. Thậm chí, có những mỹ nam Việt bị người hâm mộ quay lưng lại hoặc chấm dứt sự nghiệp ngay sau đó.

Kasim Hoàng Vũ

Mỹ nam Việt Kasim Hoàng Vũ đã bị một đồng nghiệp là beatboxer Mr.T tố quỵt nợ 2 triệu và đòi gần 1 năm nhưng nam ca sĩ này vẫn im hơi lặng tiếng.

Dù số tiền không hề lớn nhưng thái độ bất hợp tác của ca sĩ "Vì yêu" đã khiến Mr.T quyết định "trình làng" về thông tin nợ nần của nam ca sĩ này.

Đồng thời, anh cũng tung ra những bằng chứng khẳng định đây hoàn toàn không phải vu khống. Trước những thông tin này, người hâm mộ đang chờ đợi Kasim Hoàng Vũ lên tiếng chính thức về vụ việc lần này.

Doãn Tuấn

Sau đám cưới tiền tỷ với Quỳnh Nga thì chồng của nữ diễn viên bị chính đồng nghiệp của mình là người mẫu Vĩnh Thụy tố quỵt nợ với số tiền lên tới 1,6 tỷ đồng.

Mặc dù, đã có thông tin đính chính từ phía Doãn Tuấn phủ nhận thông tin này vì khoản vay không có giấy tờ nhưng nhiều người vẫn nghiêng về bảo vệ Vĩnh Thụy vì "anh em thân thiết cho vay thì không nhất thiết phải có giấy tờ."

Cao Thái Sơn

Nam ca sĩ "Con đường mưa" cũng từng khiến người hâm mộ thất vọng khi dính đến nghi án lừa tiền của một Việt kiều người Mỹ là Adam Nguyễn với số tiền lên tới hàng chục nghìn đô để mua căn hộ cao cấp.

Trước thái độ im lặng của nam ca sĩ, Việt kiều này tung thêm ra những bằng chứng chuyển tiền và tố anh là người đồng tính và đã lợi dụng quan hệ này để lừa đảo. Chính vì vậy, sau sự việc lần này anh bị gắn mác "trai cong" trong một thời gian dài.

Đan Trường

Đan Trường từng bị một fan nữ tố lừa tình, lừa tiền để làm MV với số tiền lên tới 60.000 USD (tương đương khoảng 1,2 tỷ).

Và như phản hồi từ ca sĩ Đan Trường thì anh chỉ cầm 20.000 USD làm MV chứ không phải như cô gái kia đã nói. Sự việc này khiến nhiều người hâm mộ hoang mang và mất niềm tin vào thần tượng.

Chí Thiện

Năm 2009, khi sự nghiệp của "Hoàng tử lai" đang ở đỉnh cao thì anh bị một phóng viên tố quỵt tiền. Và sau thời gian quá dài không đòi được nợ và những lời hứa hẹn "có cánh" của nam ca sĩ rằng sẽ trả góp 500.000/tháng nhưng không thấy hồi âm.

Đến khi sự việc bị phanh phui, Chí Thiện đành ngậm ngùi xin lỗi một cách gượng ép. Dù vậy, những ấn tượng xấu về nam ca sĩ này khiến anh mất đi một lượng fan không nhỏ.

Khánh Phương

Là một trong những trong những ca sĩ đầu tiên bị đồng nghiệp tố lừa tiền. Vào năm 2008 anh nhận lời giúp ca sĩ hải ngoại Di Yến Ngọc thực hiện liveshow để thu đĩa DVD “Phố vắng em rồi” phát hành tại Việt Nam.

Nhưng sau khi kết thúc dự án này anh bị tố lừa tiền và lợi dụng dự án của cô để kiếm lợi cho mình. Nhưng Khánh Phương đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho rằng "cây ngay không sợ chết đứng" trước những lời vu khống kia. Nhưng sau vụ việc này, anh khiến không ít người hâm mộ mất lòng tin và tên tuổi có phần chìm xuống sau đó.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)