SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam “Vườn Sao Băng” cất tiếng hát hút gần 7 triệu view, nhan sắc sau 14 năm khiến fan 'hú hồn'

Thứ năm, 28/09/2023 20:00

Kim Bum - nam diễn viên điển trai trong “Vườn Sao Băng” đang dần có những bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất, nhìn nhan sắc hiện tại của anh khiến nhiều người mê mẩn.

Gần đây, Kim Bum đang tổ chức một loạt fanmeeting tại nhiều quốc gia ở châu Á. Không chỉ giao lưu với khán giả, nam diễn viên còn gợi nhắc lại những kỉ niệm trong Vườn Sao Băng, bộ phim từng tạo nên tiếng vang lớn trong sự nghiệp của mình. Kim Bum hát liên tục các ca khúc nhạc phim kinh điển, cũng như phát lại những hình ảnh của “chàng Gốm” 14 năm trước khiến fan không khỏi bồi hồi, xúc động.

Hiện tại, một số clip mà Kim Bum hát đều nhận về gần 7 triệu view, 1,1 triệu like trên nền tảng TikTok. Đây cũng là lúc để mọi người nhìn lại quá trình trưởng thành trong sự nghiệp, nhan sắc ngày càng thăng hạng của nam diễn viên. Ngoài thay đổi về kiểu tóc, diện mạo anh chàng không hề thay đổi, thậm chí còn điển trai hơn xưa.

Kim Bum tổ chức fanmeeting và hát lại nhạc phim "Vườn Sao Băng"

Có thể nói, năm 2023 là năm thành công của Kim Bum. Bởi trước đó, anh chàng đã chăm chỉ thay đổi hình tượng, xuất hiện trong loạt phim như "Phía đông vườn địa đàng", "Padam Padam", "Ngọn gió đông năm ấy", "Goddess of fire",... nhưng vẫn không thể bước qua được cái bóng quá lớn từ vai diễn "chàng Gốm". Mãi đến khi trở lại màn ảnh với vai phụ trong “Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly”, anh mới lấy lại tên tuổi của mình.

Được biết, bộ phim “Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly” có hai phần. So với phần 1, phần 2 được đánh giá cao hơn hẳn, giúp Kim Bum thoát kiếp “cứ đóng chính là flop”. Thời điểm hiện tại, anh tạm gác lại công việc phim ảnh để thực hiện những buổi fan meeting của mình.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới