SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Vườn sao băng' được minh oan vụ đánh bạn gái sảy thai

Thứ năm, 16/07/2015 08:20

Tình tiết mới vụ việc của mỹ nam 'Vườn sao băng' - Kim Hyun Joong và bạn gái cũ đã được hé lộ. Bạn gái cũ của mỹ nam 'Vườn sao băng' bị cho là nói dối về việc sảy thai.

Mới đây, một số tài liệu từ bệnh viện đã cho thấy rằng, bạn gái cũ của mỹ nam "Vườn sao băng" - cô Choi đã nói dối về việc mình mang thai. Người đại diện của Kim Hyun Joong nhấn mạnh: "Để xác minh Choi mang thai và sảy thai, chúng tôi đã yêu cầu những chứng cứ từ 5 phòng khám sản khoa và phụ khoa mà cô ấy đến kiểm tra. Cuối cùng, chúng tôi cũng có được thông báo từ phòng khám A" (tên viết tắt).

Theo như giấy tờ từ bệnh viện, vào ngày 20/5/2014, Choi đã đi siêu âm và trong kết quả không hề có dấu hiệu cho thấy cô mang thai. Kết quả khám sức khỏe vào ngày 13/6/2014 cũng vậy.

Mỹ nam "Vườn sao băng" - Kim Hyun Joong đã đi nhập ngũ

Phía Kim Hyun Joong tìm bằng chứng tố cáo Choi giả mạo cái thai và vụ sảy thai

Phía Kim Hyun Joong cũng liên lạc với phòng khám B mà cô Choi đến chữa trị vết thương do bạn trai hành hung. Họ cho biết đã tìm thấy những điểm bất hợp lý. Cụ thể, ngày 31/5/2014, Choi nói rằng cô bị đánh và được chẩn đoán phải điều trị 2 tuần. Vào ngày 25/6/2014, cô tiếp tục điều trị 6 tuần sau khi nói với bác sĩ rằng mình bị đâm vào máy móc ở phòng tập gym. Đặc biệt cùng ngày sau khi khám ở B, Choi đến một phòng khám khác với lý do tương tự để lấy được giấy chứng thương cho thời gian điều trị 6 tuần. Đây cũng là bằng chứng mà Choi đưa ra để buộc tội Kim Hyun Joong đánh mình gãy xương sườn.

Lấy lý do Kim Hyun Joong đánh mình sảy thai, cô Choi đã kiện đòi mỹ nam "Vườn sao băng" bồi thường cho mình gần 1,5 triệu USD (hơn 32 tỷ đồng). Trước những bằng chứng được cho là ngụy tạo và kết tội sai trái của Choi, Kim Hyun Joong đã quyết định sẽ kiện ngược lại cô bạn gái cũ và đòi bồi thường hơn 1 triệu USD (hơn 21 tỷ đồng). Phía mỹ nam "Vườn sao băng" cho biết, họ sẽ mạnh tay trong vụ kiện này.

Các giấy tờ về sức khỏe của cô Choi

Luật sư của Kim Hyun Joong

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)