SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Vườn sao băng' Kim Hyun Joong sắp lên chức bố lần 2 sau 5 tháng kết hôn

Thứ năm, 21/07/2022 17:44

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin, vợ Kim Hyun Joong đang mang thai và dự sinh vào cuối năm nay.

Nguồn tin cho biết, bà xã kín tiếng của Kim Hyun Joong hiện đang mang thai con đầu lòng và dự sinh vào cuối năm nay. Trước đó, vào tháng 2/2022, Kim Hyun Joong bất ngờ kết hôn. Tuy nhiên đến tháng 4, truyền thông mới đưa tin Kim Hyun Joong và bà xã đã đăng ký kết hôn, đồng thời cả hai chuyển về sống chung nhà. Vì dịch Covid-19 nên anh và bà xã hoãn tổ chức lễ cưới. Nam diễn viên chia sẻ, anh đã hoàn thành đăng ký kết hôn cùng bạn gái ngoài ngành. Cô dâu chính là mối tình đầu của anh. Cả hai lần đầu gặp nhau vào năm lớp 7 tại một nhà hàng.

Nam diễn viên Kim Hyun Joong.

Truyền thông cho bết, đây là tin vui của mỹ nam "Vườn sao băng" khi anh sắp lên chức bố lần 2. Trước đó anh từng có 1 con trai với tình cũ - người từng khiến Kim Hyun Joong phải hầu tòa và bị "đóng băng" sự nghiệp.

Cụ thể, vào năm 2015, Kim Hyun Joong từng làm xét nghiệm ADN và thừa nhận có 1 con trai với tình cũ sau khi anh bị người này kiện với tội danh hành hung. Tuy nhiên trải qua gần 6 năm dài kiện tụng qua lại, đến tháng 11/2020, Tòa án tối cao Seoul đã đưa ra phán quyết cuối cùng, tuyên phạt bạn gái cũ của Kim Hyun Joong phải bồi thường cho anh số tiền 100 triệu won (hơn 1,8 tỷ đồng). Đồng thời bạn gái cũ của Kim Hyun Joong cũng phải bồi thường các chi phí thiệt hại vì hành vi phỉ báng, bôi nhọ nam diễn viên.

Kim Hyun Joong sinh năm 1986, ra mắt vào năm 2005 với vai trò trưởng nhóm của nhóm nhạc thần tượng SS501. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, anh còn ghi dấu ấn với vai diễn Jihoo trong bộ phim truyền hình đình đám "Vườn Sao Băng" (Boys Over Flowers). Tuy nhiên, sự nghiệp anh hoàn toàn sụp đổ sau bê bối với bạn gái cũ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới