SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Anh hùng xạ điêu 1983' bỏng nặng vì trường quay bất ngờ bốc cháy

Thứ ba, 18/09/2018 11:28

Dương Phán Phán cùng 20 người khác được đưa vào bệnh viện để điều trị hôm 17/9.

Sáng 17/9, một ngọn lửa bất ngờ bùng lên tại phim trường Đại Địa Hồi Xuân khiến nhiều người có mặt bị thương. Mỹ nhân "Anh hùng xạ điêu 1983" Dương Phán Phán bị bỏng ở hai cánh tay cùng nhiều vết thương trên mặt, hiện cô đang được điều trị tại bệnh viện. 20 người khác cũng được các bác sĩ tích cực chăm sóc sau vụ cháy.

Mỹ nhân "Anh hùng xạ điêu 1983" Dương Phán Phán trên giường bệnh với khuôn mặt và cánh tay bị bỏng.

Hình ảnh nhân viên đoàn phim sau vụ cháy.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân hỏa hoạn là sơ suất trong quá trình dựng cảnh quay cháy nổ khiến ngọn lửa bùng lên. Bộ phim Đại Địa Hồi Xuân mới được bấm máy, dự kiến ra mắt vào Tết Nguyên Đán 2019. Sau sự cố, giám đốc sản xuất cùng đạo diễn đã lên tiếng xin lỗi trên mạng xã hội và cho biết họ sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về vụ việc.

Đây không phải là vụ cháy đầu tiên trên trường quay khiến các diễn viên gặp tai nạn. Năm 2010, trường quay Hẹn hò với mùa xuân bị nổ, khiến diễn viên Selina và bạn diễn bỏng nặng. Thành viên S.H.E đã phải mất nhiều năm để điều trị, và hiện giờ, cơ thể cô vẫn nhằng nhịt sẹo cùng những tổn thương tinh thần to lớn. Hoặc vụ cháy trên phim trường Xích Bích (năm 2008), một nhân viên đóng thế đã tử nạn, trong khi 7 người khác bị thương.

Dương Phán Phán trong vai Mục Niệm Từ phim "Anh hùng xạ điêu".

Một số hình ảnh khác của Dương Phán Phán.

Dương Phán Phán được xem là diễn viên thể hiện thành công nhất vai Mục Niệm Từ trong các phiên bản Anh hùng xạ điêu 1983. Năm 1985, sau khi hoàn thành bộ phim Dương gia tướng, cô quyết định chia tay màn ảnh nhỏ, để lại trong ký ức khán giả nhiều hình ảnh đẹp như Kỷ Hiểu Phù trong phim Ỷ thiên đồ long ký 1978, Mộc Uyển Thanh trong Thiên long bát bộ 1982… Thỉnh thoảng, Dương Phán Phán xuất hiện ở vài sự kiện từ thiện, biểu diễn võ thuật góp vui.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)