SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Anh hùng xạ điêu' trẻ đẹp dù đã U50

Thứ năm, 09/07/2015 10:51

Mỹ nhân 'Anh hùng xạ điêu' - Chu Nhân đã tham gia sự kiện được tổ chức tại Thượng Hải. Mỹ nhân 'Anh hùng xạ điêu' gây bất ngờ với khuôn mặt trẻ đẹp so với tuổi thật.

Mỹ nhân "Anh hùng xạ điêu" - Chu Nhân đã góp mặt trong một hoạt động giới thiệu sản phẩm, được tổ chức tại Thượng Hải vào ngày hôm qua (8/7). Đây là sự kiện hiếm có khi nàng Hoàng Dung của "Anh hùng xạ điêu 1994" tham dự trong thời gian vài năm gần đây. Ở tuổi 43, Chu Nhân rạng rỡ và trẻ trung như ngoài đôi mươi. Thậm chí, cô vẫn giữ nguyên vẹn vóc dáng thon thả, mảnh mai thời con gái. Bộ váy trẻ trung càng giúp mỹ nhân màn ảnh Hồng Kông một thời thêm nổi bật. Nữ diễn viên cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi có rất nhiều khán giả vẫn dành cho mình tình cảm mến mộ.

Cách đây 21 năm, Chu Nhân trở thành nữ diễn viên được cả châu Á biết đến nhờ vai Hoàng Dung trong "Anh hùng xạ điêu" đóng cùng Trương Trí Lâm. Sau vai diễn này, cô còn đóng thêm một phim nữa của Kim Dung là "Lộc đỉnh ký", hợp tác cùng Trương Vệ Kiện. Bộ phim cũng thành công vang dội khi phát sóng.

Mỹ nhân "Anh hùng xạ điêu" Chu Nhân trẻ đẹp ở tuổi 43 trong sự kiện tại Thượng Hải

Chu Nhân ngày càng quyến rũ với vóc dáng thon thả, mảnh mai

Vẻ đẹp "quên thời gian" của nàng Hoàng Dung

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)