SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam' lộ bụng lùm lùm, dấy tin đồn mang thai ở tuổi 48 sau 4 lần lên xe hoa

Thứ sáu, 14/05/2021 15:11

Kết hôn 4 lần và từng bị đồn chen vào giữa vợ chồng Trương Quốc Lập, Viên Lập giờ lại lộ bụng lùm lùm làm dấy lên nghi vấn mang thai.

Theo trang tin giải trí Sohu, mới đây, một cư dân mạng đã hình ảnh Viên Lập đi đến bệnh viện để làm công việc từ thiện. Những khán giả của "Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam" ngày nào khó lòng nhận ra mỹ nhân một thời, bởi Viên Lập giờ đây không còn chú ý đến việc quản lý hình tượng của bản thân.

Viên Lập xuất hiện với bụng lùm lùm, làm dấy lên tin đồn mang thai ở tuổi 48

Cô mặc chiếc áo khoác gió màu đen dáng dài, nhiều người nhận thấy dáng Viên Lập có phần "đẫy đà" hơn và bụng lùm lùm, dấy lên nghi vấn mang thai. Tuy vậy, phía Viên Lập không lên tiếng đáp lại tin đồn này.

Những năm gần đây, nữ diễn viên tập trung vào các hoạt động thiện nguyện và ít xuất hiện tại các sự kiện công khai. Đối với nhiều người, cô vẫn là hồi ức trong loạt phim "Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam" ngày nào. Với nhiều người khác, cô lại là "tiểu tam" đã chen vào phá hoại hạnh phúc gia đình Trương Quốc Lập.

Cụ thể, vào tháng 7 năm 2007, trên mạng lan truyền tin đồn Viên Lập và Trương Quốc Lập phát sinh tình cảm khi quay "Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam 2".

Chuyện này nhanh chóng đến tai vợ của Trương Quốc Lập là Đặng Tiệp. Nàng "Phượng Ớt" đã vô cùng tức giận, chạy đến đoàn phim và giáng cho Viên Lập hai cái tát rất mạnh cùng lời cảnh cáo: "Còn để tôi biết cô quyến rũ chồng tôi nữa, tôi sẽ cho cô biến mất khỏi đoàn phim ngay lập tức".

Sau khi "Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam 3" được phát sóng, nhân vật Đỗ Tiểu Nguyệt do Viên Lập thủ vai trong phim chỉ nói đúng một câu rồi sau đó liền biến mất hút sau khi được gả đến Cam Túc. Vai diễn của Viên Lập trong phim sau đó được thay thế bằng nhân vật Lục Lâm Lang do Trương Đình đóng, khiến tin đồn càng được lan truyền mạnh mẽ.

Sau này, tin đồn được đính chính là câu chuyện bịa đặt của một blogger tên Trương Nhất Nhất. Năm 2008, Trương Nhất Nhất đã thừa nhận sai lầm trên, nhưng cuối cùng tin đồn đã ăn sâu vào tiềm thức nhiều người và đôi khi vẫn bị báo lá cải khơi lại. Viên Lập phải "kêu trời" đầy bức xúc: "Các người thật giỏi bịa đặt. Ngày ngày chỉ biết chửi bới, sỉ nhục người khác. Anh Quốc Lập và chị Đặng Tiệp là tiền bối mà tôi vô cùng kính trọng. Hỡi ngài Kỷ Hiểu Lam, ở thời của ngài, ngài xử lý những kẻ hèn hạ này như thế nào?".

Thực tế, ngoài lùm xùm với Trương Quốc Lập, cô còn là một trong những nữ diễn viên có đời sống tình ái khá phóng khoáng khi kết hôn đến 4 lần. Người chồng đầu tiên của Viên Lập nằm ngoài ngành giải trí, cô ly hôn với người này vào năm 2000.

Sau cuộc ly hôn, Viên Lập nhanh chóng bị vướng vào lưới tình của nam diễn viên Triệu Lĩnh - bạn diễn trong bộ phim "Con gái ngài đại tá". Nhưng sau 2 năm kết hôn bí mật, họ đã chia tay trong ồn ào vào năm 2007. Trả lời báo chí, Triệu Lĩnh tuyên bố chia tay vì cá tính ngang ngược và sự đa tình, không chung thuỷ của Viên Lập.

Tiếp đó, đến năm 2011, cô tiếp tục tái hôn với luật sư Blaine Grunewald người Canada. Hôn lễ của họ từng được tổ chức xa hoa tại trời Tây. Tuy nhiên, năm 2015, khi trả lời phỏng vấn, Viên Lập bất ngờ thừa nhận đã ly hôn do những bất đồng trong cuộc sống.

Năm 2019, Viên Lập tuyên bố lên xe hoa với nhà thơ Lương Thái Bình kém cô 11 tuổi, thông tin này đã thu hút sự chú ý và bình luận của đông đảo cư dân mạng Trung Quốc. Tuy nhiên phần lớn đều là những bình luận chê bai và chế giễu nữ diên viên, cho rằng cô và người chồng kém tuổi khó có thể hạnh phúc lâu dài.

Nói về hôn nhân, nữ diễn viên từng thẳng thắn bày tỏ mình mới "kết hôn thử" chứ chưa phải đã kết hôn mà thảm bại. Tuy vậy, cô vẫn sẽ không từ bỏ ý định lập gia đình và sẽ lên xe hoa ngay khi có thể.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới