SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân “Bản tình ca mùa đông” Choi Ji Woo lộ bụng bầu lớn, sẽ lâm bồn 15 ngày nữa giữa mùa dịch

Thứ năm, 07/05/2020 07:45

Nữ diễn viên Choi Ji Woo cho biết chỉ còn 15 ngày nữa là cô và chồng sẽ đón con đầu lòng chào đời.

Vào ngày 6/5 vừa qua, Choi Ji Woo đã đăng tải lên trang fan cafe chính thức của mình hình ảnh mới cùng bức thư tay cô gửi tới người hâm mộ. Có thể thấy Ji Woo diện đầm trắng để lộ bụng bầu lớn. Cô cầm bóng bay có chữ “bé gái” và nở nụ cười rạng rỡ.

Nữ diễn viên Choi Ji Woo cho biết chỉ còn 15 ngày nữa là cô và chồng sẽ đón con đầu lòng chào đời.

Trong thư tay, nữ diễn viên “Bản tình ca mùa đông” tiết lộ về kế hoạch lâm bồn trong tình hình dịch COVID-19 bùng phát trên toàn thế giới. Choi Ji Woo chia sẻ: “Xin chào, đã lâu không gặp. Đầu tiên tôi muốn gửi lời chúc tới mọi người và gia đình đang phải trải qua thời gian khó khăn của đại dịch. Chỉ còn 15 ngày nữa thôi là tôi sẽ lâm bồn. Tôi đã chụp hình ở trước cửa nhà. Mang thai khi đã có tuổi, chuẩn bị tinh thần sinh con giữa mùa dịch, tôi thực sự cảm thấy ngưỡng mộ những người mẹ Hàn Quốc. Tôi hy vọng những bà mẹ đang chuẩn bị sinh con sẽ vui vẻ khi nhìn thấy tôi, biểu tượng của các bà mẹ lớn tuổi”.

Bức thư tay mà mỹ nhân “Bản tình ca mùa đông” gửi cho người hâm mộ trước khi lâm bồn.

Choi Ji Woo kết hôn với giám đốc điều hành một công ty kém cô 9 tuổi vào ngày 29/3/2018. Người hâm mộ không khỏi vui mừng khi biết tin cô có bầu sau hơn một năm lên xe hoa. Họ hy vọng Choi Ji Woo sinh nở thuận lợi và gia đình thêm phần hạnh phúc khi đón thành viên mới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới