SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân bị ghét nhất 'Bản tình ca mùa đông' tiết lộ góc khuất hôn nhân với thiếu gia nhà tài phiệt, liệu có phải 'ngồi mát ăn bát vàng'

Thứ bảy, 06/11/2021 20:28

Nữ diễn viên Park Sol Mi hiếm hoi chia sẻ cho mọi người những câu chuyện liên quan đến cuộc sống giữa mình và nam tài tử Han Jae Suk.

Park Sol Mi được khán giả biết đến qua bộ phim "Bản tình ca mùa đông". Cô đảm nhiệm nhân vật Oh Jae Rin và gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem nhờ vào khả năng diễn xuất khá tốt. Tuy nhiên sự nghiệp của Park Sol Mi không được nổi bật bằng hai bạn diễn chính là Choi Ji Woo và Bae Yong Joon.

Park Sol Mi trong "Bản tình ca mùa đông".

Bù lại Park Sol Mi lại gặp may mắn trên con đường tình cảm. Trải qua chuyện đổ vỡ quan hệ với Ji Sung, Sol Mi hạnh phúc nhận ra "nửa kia" của cuộc đời khi gặp gỡ với Han Jae Suk thông qua tác phẩm "Nhân vật truyền kỳ" vào năm 2010. Han Jae Suk vốn là người đàn ông mà bao cô gái ngưỡng mộ vì không chỉ điển trai, nam tính, anh còn là chàng thiếu gia của tập đoàn ô tô hàng đầu Hàn Quốc.

Sau 3 năm tìm hiểu, Park Sol Mi và Han Jae Suk đã quyết định đi tới hôn nhân. Đám cưới ngọt ngào của họ được cử hành vào năm 2013. Kết quả của cuộc hôn nhân này là hai cô gái xinh xắn, đáng yêu.

Nữ diễn viên sinh năm 1978 kết hôn với thiếu gia nhà tài phiệt Han Jae Suk vào năm 2013.

Kể từ lúc lập gia đình, làm vợ, làm mẹ, Park Sol Mi hạn chế việc tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cô tập trung vun vén cho tổ ấm nhỏ và lo cho các con. Mới đây, bà xã của Han Jae Suk gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện trong một chương trình của đài KBS 2TV.

Trong chương trình này Park Sol Mi hé lộ "góc khuất" của cuộc hôn nhân giữa mình và con trai của tập đoàn hoành tráng tại xứ sở kim chi. Cô chia sẻ không gian sống vô cùng sang chảnh của vợ chồng cùng hai nhóc tì. Ngoài ra, người xem cũng có dịp được hiểu thêm về những công việc thầm lặng mà suốt thời gian qua Sol Mi đã làm để duy trì hạnh phúc gia đình.

Park Sol Mi tiết lộ không gian sống sang chảnh của mình cùng ông xã và hai con.

Được biết 8 năm về làm vợ Han Jae Suk, Park Sol Mi đều tự tay làm tất cả mọi việc từ việc dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc con cái cho tới nấu nướng mà không cần sự trợ giúp của bất cứ ai. Căn nhà của Sol Mi và Jae Suk rất rộng và có nội thất hiện đại. Bước vào căn bếp, có thể thấy Sol Mi đích thị là một người nội trợ chuyên nghiệp. Cô có đủ các loại dao, kéo, dụng cụ làm bếp, hàng chục các loại nước sốt, gia vị để phục vụ cho việc nấu ăn.

Căn nhà rất sạch sẽ, khu vực bếp là nơi Park Sol Mi đầu tư nhiều tâm huyết nhất bởi ở đó cô thường nấu những món ăn ngon cho gia đình.

Mặc dù chồng và lũ trẻ đi vắng nhưng cô không nghỉ ngơi mà tranh thủ bước vào quá trình dọn dẹp. Cô dọn hết thức ăn thừa, rửa bát đĩa và chuẩn bị nấu những món ăn bằng những nguyên liệu hết sức bình thường. Điều đáng nói là Park Sol Mi chẳng khác đầu bếp chuyên nghiệp. Các thực phẩm qua tay cô đều trở thành các món ăn đẹp mắt, ngon miệng và nhiều màu sắc. Cô cũng hay chia sẻ công thức nấu ăn lên mạng xã hội để mọi người cùng học theo.

Park Sol Mi chăm chỉ làm việc, không hề "ngồi mát ăn bát vàng" khi lấy chồng giàu.

Qua đây có thể thấy Park Sol Mi không hề "ngồi mát ăn bát vàng" như nhiều người thường nghĩ. Cô đã chăm chỉ làm việc và hoàn thiện kỹ năng nội trợ để gia đình đúng nghĩa là một tổ ấm, nơi các thành viên sum vầy bên những bữa cơm đong đầy tình yêu thương.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới