SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân Bolero' Bích Ly và chồng ngoại quốc làm đám cưới sau 3 năm hẹn hò, dàn sao Việt đến chúc mừng

Thứ tư, 25/05/2022 20:43

Tối ngày 25/5, ca sĩ Bích Ly cùng chồng Tây đã đãi tiệc cưới tại quận 2 với nhiều bạn bè thân thiết đến tham dự.

Bích Ly và ông xã Lyubo quen nhau gần 3 năm. Mặc dù người ở Việt Nam người ở trời Tây nhưng cả hai vẫn luôn cố gắng vun vén thời gian ở bên cạnh người yêu nhiều nhất có thể. Thậm chí, trong giai đoạn yêu nhau, dù bận bịu với công việc kinh doanh nhưng ông xã luôn cố gắng thu xếp để về Việt Nam thăm cô, thỉnh thoảng "tháp tùng" người đẹp tại một số sự kiện.

Nữ ca sĩ 9X cũng thừa nhận gặp phải nhiều áp lực và rất hay tủi thân, đặc biệt những lần tiễn người yêu tại sân bay, bao giờ cô cũng khóc và cảm thấy chạnh lòng, hay những khoảnh khắc nhìn thấy các cặp tình nhân được ở bên cạnh nhau. Nhưng, nhờ vậy cũng giúp tình cảm của cả hai ngày càng bền chặt hơn.

Bích Ly và chồng Tây về chung một nhà sau thời gian hẹn hò.

Tối ngày (25/5), thông tin ca sĩ Bích Ly tổ chức tiệc cưới cùng chồng Tây tại TP.HCM thu hút sự chú ý của cư dân mạng. "Mỹ nhân Bolero" và ông xã Lyubo chỉ mời một vài bạn bè thân thiết đến tham dự. Được biết, cả hai đã có 3 năm tìm hiểu trước khi quyết định về chung nhà. Người ấy của Á quân Duyên dáng Bolero - Lyubo có vẻ ngoài điển trai.

Mới đây, khán giả bất ngờ khi thấy diễn viên Quý Bình, Thanh Thức đến chúc mừng đồng nghiệp. Trong hôn lễ, nữ ca sĩ diện váy trắng xinh đẹp hạnh phúc đứng bên chồng Tây cắt bánh kem, làm lễ trước sự chúc phúc của nhiều đồng nghiệp.

Bích Ly cùng chồng ngoại quốc đã tổ chức hôn lễ ngoài trời tại quận 2, TP.HCM tối 25/5.

Cả hai cùng nhau rót rượu dưới sự chúc phúc nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

Quý Bình và Thanh Thức đến chúc mừng vợ chồng ca sĩ Bích Ly.

Chân dung chồng của nữ ca sĩ.

Cách đây vài ngày, Bích Ly và ông xã ngoại quốc ra sân bay đón người thân về Việt Nam dự ngày trọng đại của mình.

Bích Ly không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả yêu âm nhạc. Kể từ sau khi nhận giải Á quân Duyên dáng Bolero 2018, Á quân Người hát tình ca 2019, Á quân Tuyệt đỉnh Bolero 2020, Bích Ly tận dụng tối đa bàn đạp ấy để tăng tốc cho những hoạt động nghệ thuật.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới