SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân bom tấn "Inception" bị dọa giết

Thứ hai, 08/08/2011 06:09

Nữ minh tinh nổi tiếng người Pháp Marion Cotillard - mỹ nhân của "bom tấn" "Inception" - đã bị một người phụ nữ Mỹ khoảng 30 tuổi có tên là Teresa Yuan dọa giết qua một đoạn video được tung lên mạng.

Teresa Yuan (sống ở New York, Mỹ), đã đăng tải trên một trang web dành cho người hâm mộ đoạn video thể hiện mong muốn giết Marion Cotillard. Yuan bị cảnh sát bắt giữ hôm 4/8 nhưng đã được tại ngoại ngay ngày hôm sau vì được bảo lãnh.

Marion Cotillard từng giành giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai Edith Piaf trong bộ phim ca nhạc "La Vie en Rose" năm 2008.

"Tôi cảm thấy rất buồn và tội lỗi, nhưng tôi sẽ không cảm thấy như vậy nữa nếu chuyện đó xảy ra. Tôi sẽ không hối tiếc khi trở thành một kẻ giết người, một kẻ sát nhân", Yuan nói trong đoạn video được đăng lên mạng vào ngày 23/7. Fan cuồng này còn tiết lộ qua một loạt email rằng cô ta biết nơi ở của Marion và sẽ tìm gặp nữ diễn viên này bằng được.

Quản trị viên của trang web đã báo cho FBI vào tháng 4, khi người phụ nữ này liên tục gửi các email và video đáng báo động lên mạng. Đặc vụ Bradford Price đã viết trong đơn khiếu nại gửi lên Tòa án Liên bang Brooklyn rằng: "Yuan đã gầm gừ và rít lên trong camera iPhone của mình ở một đoạn video khác: "Tôi có thể rất bình tĩnh tôn trọng và tử tế, nhưng sau đó, nếu bị đẩy đi quá xa thì mọi chuyện sẽ nằm ngoài vòng kiểm soát".

Bộ phim gần đây nhất của cô là "Midnight in Paris" của đạo diễn Woody Allen

Trước sự đe dọa của Yuan, nữ diễn viên người Pháp và gia đình đang được bảo vệ nghiêm ngặt. Còn Yuan đã bị bắt hôm 4/8 nhưng 5/8 đã được tại ngoại sau khi nộp khoản tiền bảo lãnh 50.000 USD. Michael Schneider, luật sư của Yuan, từ chối bình luận về trường hợp này, tờ NY Daily News đưa tin.

VNMedia/AceShowbiz
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới