SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân cặp đùi mật ong và hành trình 'tàn phá' đôi chân gây tiếc nuối

Thứ ba, 19/05/2015 21:49

UEE được mệnh danh là mỹ nữ sở hữu cặp đùi mật ong đẹp nhất xứ Hàn. Tuy nhiên hiện tại phần đùi được đặt biệt danh 'cặp đùi mật ong' của nữ ca sĩ đã hoàn toàn biến mất.

Không chỉ gây ấn tượng về những thành tích trong hoạt động nghệ thuật, UEE của nhóm nhạc đình đám After School còn được mệnh danh là mỹ nữ sở hữu cặp đùi mật ong đẹp nhất xứ Hàn. Tuy nhiên, hiện tại nữ ca sĩ khiến nhiều người ngạc nhiên khi xuất hiện với hình ảnh gầy gò để lộ đôi chân khẳng khiu không có sức sống. Người hâm mộ không khỏi luyến tiếc cho cặp đùi mật ong từng khiến đàn ông phải "điên đảo" một thời của UEE.

UEE sở hữu cặp đùi mật ong khiến phái nữ thèm muốn

Đôi chân thon dài với tỷ lệ cực chuẩn, có lẽ sẽ chẳng có sao nào đánh bại được UEE trong các cuộc bình chọn cho cặp đùi mật ong.

Phần đùi săn chắc, khỏe mạnh trở thành một đặc điểm riêng biệt và giúp UEE xây dựng hình ảnh tích cực, sở hữu hàng loạt quảng cáo giá trị.

Tuy nhiên sau khi bị chê về việc lộ thân hình mũm mĩm trên sân khấu, UEE bắt đầu có dấu hiệu của việc giảm cân. Chủ nhân của cặp đùi mật ong đã phải mất nhiều thời gian luyện tập vất vả để lấy lại body chuẩn.

Tuy vậy dường như UEE đã phải trải qua một đợt ăn kiêng vô cùng "khắc nghiệt", tay và chân của cô trông nhỏ hơn trước rất nhiều.

Xuất hiện ở buổi họp báo ra mắt phim sau một thời gian dài mất tích, UEE diện bộ váy ngắn khoe chân nhưng các fan nhanh chóng nhận thấy cô nàng đã giảm cân đáng kể. Phần đùi được đặt biệt danh ''đùi mật ong'' của nữ ca sĩ đã hoàn toàn biến mất.

UEE quá gầy, đôi chân nhỏ nhưng gân guốc mất thẩm mỹ trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi thành viên After School mất đi vẻ quyến rũ và những đường cong nóng bỏng.

UEE khiến nhiều người ngạc nhiên khi quá gầy và để lộ đôi chân khẳng khiu không có sức sống.

Nhiều người tiếc nuối cho cặp đùi mật ong của UEE

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)