SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'catwalk đẹp nhất làng mẫu Việt' bí mật lên xe hoa

Chủ nhật, 15/10/2017 09:33

Người mẫu đình đám một thời Kim Minh đã có một hôn lễ khá giản dị và không ồn ào.

Cùng thời với Anh Thư, Ngọc Quyên... Kim Minh là một trong những "chân dài" đình đám của làng mẫu Việt những năm 2000. Cô sở hữu chiều cao 1m71 và số đo 3 vòng 82-60-91. Cô nằm trong top 5 người mẫu có phong cách catwalk chuyên nghiệp và luôn tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện trên sàn diễn. Dân trong trong nghề vẫn truyền tai nhau: "Mẫu Việt không ai catwalk qua Kim Minh".

Tuy nhiên một thời gian sau, Kim Minh gần như ở ẩn và không còn xuất hiện trên sàn catwalk. Cô mở công ty đào tạo người mẫu với mong muốn có thể giúp đỡ, hướng dẫn thế hệ đàn em sau mình.

Thần thái "có một không hai" của Kim Minh trên sàn catwalk

Chiều qua (14/10), Kim Minh đã chính thức theo chồng "bỏ cuộc chơi", đám cưới của cựu người mẫu diễn ra khá đơn giản, khác hoàn toàn so với các nghệ sĩ khác.

Trước đó, vào buổi sáng, cựu người mẫu đã thực hiện lễ đón dâu. Trong lễ cưới tối cùng ngày, cô được trang điểm theo gu nhẹ nhàng, trông cô khá xinh đẹp, dịu dàng với bộ váy cưới trắng. Cô và ông xã hẹn hò với nhau được 4 năm mới tiến đến hôn nhân. Dù là "chân dài" nhưng Kim Minh không chọn đại gia, ông xã của cô là một người kinh doanh phụ kiện điện thoại. Tiệc cưới của Kim Minh được tổ chức tại một nhà hàng ở Tp.HCM. Đây là tiệc để cô và ông xã cùng chia vui với người thân, bạn bè. Từ khi giải nghệ khỏi làng mẫu vóc dáng của Kim Minh đã không còn thon thả như trước.

Kim Minh nổi bật khi chọn một chiếc áo dài đỏ trong lễ đón dâu

Kim Minh xinh đẹp trong đầm trắng đơn giản thanh lịch

Kim Minh và ông xã

Kim Minh rạng rỡ trong ngày cưới

>> Loạt hình thuở 'hai lúa' chưa từng hé lộ của sao Việt

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)