SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Cbiz bị chê cười xấu: Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy lọt vào danh sách, người thứ 4 khiến netizen réo: 'Xin hãy ngừng cười'

Thứ sáu, 04/08/2023 11:35

Người nổi tiếng trong làng giải trí, thường luôn cố gắng thể hiện khía cạnh hoàn hảo nhất của mình trước mặt công chúng. Nhiều ngôi sao khi cười có thể nói là rất đẹp, thu hút mọi ánh nhìn, nhưng cũng có người bị chê vì cười rất xấu.

Ngô Mạc Sầu

Cách nữ ca sĩ Ngô Mạc Sầu cười có thể nói khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy rất đáng sợ. Bởi vì khi cười cô bị lộ cả nướu, miệng tương đối rộng. Nhiều người nhận xét Ngô Mạc Sầu trông đẹp hơn khi không cười.

Angelababy

Trên thực tế, chúng ta có thể thấy rằng ngoại hình của Angelababy rất nổi bật và cô thường xuất hiện trong nhiều chương trình mà không cần trang điểm. Nữ diễn viên luôn tạo cho người hâm mộ ấn tượng về một cô gái rất hoạt bát, dễ thương và ưa nhìn. Nhưng nếu vô tình thấy Angelababy cười sảng khoái hết cỡ, nhiều người đối diện không nỡ nhìn thẳng vào cô.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh có khuôn mặt và miệng tương đối nhỏ, khi cười nhẹ trông vẫn rất đẹp. Nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng Triệu Lệ Dĩnh trông đẹp hơn khi không cười lớn. Khi cười hết cỡ, hình ảnh xinh đẹp dễ thương trước đó của cô rất dễ bị phá bỏ. Trên thực tế, Triệu Lệ Dĩnh khi cười cũng không sao, nhưng trông cô đẹp hơn khi không để lộ răng.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi khi cười hết cỡ nhìn kém sắc hơn rất nhiều.

Lưu Diệc Phi luôn được công nhận là tiên nữ, nhiều vai diễn trong phim cổ trang do cô đóng được cư dân mạng coi là kinh điển. Phải nói khí chất của Lưu Diệc Phi rất nổi bật và ấn tượng. Nhưng nhìn một số bức ảnh cô ấy cười khiến nhiều người phải bất ngờ rằng đây có phải là "Thần tiên tỷ tỷ" không? Nhiều cư dân mạng nhìn thấy những bức ảnh cười này của Lưu Diệc Phi, họ đã cầu xin cô đừng cười.

Trần Đô Linh

Hình ảnh của Trần Đô Linh có thể nói là rất trẻ trung năng động. Thời gian gần đây rất nhiều cư dân mạng chú ý đến nữ diễn viên sau khi bộ phim "Trường nguyệt tẫn minh" có cô đóng phát sóng. Nhưng một số hình ảnh nữ diễn viên cười khiến người hâm mộ trông tưởng là người khác, hoàn toàn trái ngược với hình ảnh trong sáng và đáng yêu của cô. Vì răng cửa của nữ diễn viên hô ra ngoài nhiều nên việc cô cười nhẹ để không lộ răng sẽ đẹp hơn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới