SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Cbiz lộ mặt bị mụn: Lâm Tâm Như xấu hổ, Dương Mịch như sụp đổ

Thứ ba, 22/08/2023 12:06

Dù đã trang điểm, song nhiều mỹ nhân Hoa ngữ khó che giấu được làn da mụn, sần sùi ở một số góc chụp.

Trong ấn tượng của mọi người, hầu như tất cả các nữ diễn viên đều có làn da trắng trẻo, mịn màng và xinh đẹp. Nhưng thực tế, dù người nổi tiếng có chăm chút đến đâu cũng khó thoát khỏi khuyết điểm trên da như mụn trứng cá. 10 nữ diễn viên dưới đây có mụn trên mặt, theo bạn ai là người đẹp nhất?

1. Thái Y Lâm

Chất lượng da của Thái Y Lâm không được tốt lắm, do bị dị ứng nên da mặt cô nổi đầy mụn nhỏ. Tất cả khuyết điểm này đều lộ rõ khi cô trả lời phỏng vấn của giới truyền thông.

2. Đổng Khanh

Nữ MC có tiếng của đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) Đổng Khanh trên sân khấu xuất hiện với làn da mịn màng. Tuy nhiên ở ngoài sân khấu, nếu nữ MC không trang điểm kỹ sẽ để lộ những nốt mụn khiến người nhìn có cảm giác cô già đi rất nhiều.

3. Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như từng than thở rằng về già nhưng cô vẫn còn mụn trứng cá. Vì xấu hổ trước công chúng, cô phải đeo khẩu trang để che đi khuyết điểm của mình mỗi khi đi ra ngoài.

4. Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi cũng là một nữ diễn viên có khí chất thần tiên nổi bật, nhưng trong "Bộ bộ kinh tâm", mỹ nhân cũng để lộ mụn trứng cá ở những cảnh quay không có bộ lọc.

5. Lưu Đào

Lưu Đào khá mạnh mẽ khi đối diện với khuyết điểm nhan sắc của mình. Ngay cả khi có mụn trứng cá, cô cũng dám chụp ảnh cận mặt và đăng lên trang cá nhân để chia sẻ với người hâm mộ.

6. Đàm Duy Duy

Mụn trên cằm của nữ ca sĩ Đàm Duy Duy dường như đang đóng vảy, có thể là do áp lực và lo lắng khi cô tổ chức một buổi hòa nhạc vào thời điểm đó.

7. Đồng Lệ Á

Mỹ nhân Tân Cương Đồng Lệ Á xuất hiện tại sân bay, và nhìn kỹ thì có thể thấy những nốt mụn nhỏ trên trán của cô.

8. Dương Mịch

Nhìn thấy mụn giữa hai lông mày của Dương Mịch, nhiều người tưởng là do cô tự tô vẽ như một trò đùa. Tuy nhiên, nữ diễn viên từng chia sẻ việc đột nhiên một cái mụn to như vậy xuất hiện, khiến bản thân cảm thấy thế giới sắp sụp đổ.

9. Trương Bá Chi

Những nốt mụn trên mặt Trương Bá Chi rất nhỏ và hầu như không ảnh hưởng đến vẻ ngoài của cô.

10. Angelababy

Những nốt mụn sưng tấy trên trán Angelababy trông rõ rệt. Nhìn nhan sắc của Angelababy như thế này trông khác hoàn toàn với vẻ ngoài trong sáng xinh đẹp thường thấy.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới