SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Cbiz và nghi án tình cảm với đạo diễn

Thứ hai, 18/07/2011 11:07

Thực hư chỉ có người trong cuộc là rõ nhưng đối với nhiều cư dân mạng, tình yêu giữa đạo diễn và diễn viên cũng hot chẳng kém gì người đẹp – đại gia.

Trương Vũ Ỷ và Vương Toàn An

Vợ chồng Trương Vũ Ỷ - Vương Toàn An

Trương Vũ Ỷ gặp gỡ đạo diễn Vương trong thời gian hợp tác trong bộ phim Bạch lộc nguyên. Khi đó cô vẫn là người yêu của tỉ phú đại lục Uông Tiểu Phi - chồng người đẹp Đài Loan Từ Hy Viên. Chỉ một thời gian ngắn sau khi quen biết đạo diễn Vương, Trương Vũ Ỷ đã quyết định chia tay Uông Tiểu Phi. Cặp đôi đũa lệch này đã tổ chức một bữa tiệc cưới để chung vui với bạn bè và người thân tại một nhà hàng nổi tiếng.

Lý Tiểu Nhiễm và đạo diễn Yên Pha

Cặp đôi này công khai mối quan hệ từ năm ngoái. Năm nay 44 tuổi, Yên Pha là một đạo diễn tài năng của Trung Quốc. Tình cảm của đôi tình nhân nổi tiếng này trở nên rất nổi tiếng sau khi đạo diễn trẻ bị một nhóm người đâm bị thương. Dư luận khẳng định anh đã bị chém vì "dám" yêu Lý Tiểu Nhiễm - từng là người tình của một bố già xã hội đen. Chia sẻ với báo giới, cô cho hay, mối quan hệ của cô với đạo diễn Yên Pha rất tốt đẹp, nhưng hai người chưa có kế hoạch làm đám cưới.

Lâm Tâm Như và đạo diễn Vương Tiểu Soái, Đường Quý Lễ

Lâm Tâm Như với đạo diễn Vương Tiểu Soái

Lâm Tâm Như bị cánh săn ảnh phát hiện “tay trong tay” với đạo diễn Vương Tiểu Soái ngay bên ngoài một nhà hàng lẩu hải sản khá nổi tiếng cách đây khá lâu. Sau đó nhiều tin cho rằng cô và đạo diễn nổi tiếng là một cặp. Nhưng ngay sau đó người đẹp đã ra mặt phủ nhận.

Vương Tiểu Soái không phải là đạo diễn đầu tiên bị “gán ghép” với Lâm Tâm Như. Trước đây, “nàng Hạ Tử Vy” từng làm tiêu tốn khá nhiều giấy mực của báo giới với chuyện tình kéo dài gần 6 năm với đạo diễn Đường Quý Lễ. Cặp đôi này nói lời chia tay vào năm 2008.

Từ Tịnh Lôi và Trương Nhất Bạch

Trương Nhất Bạch và Từ Tịnh Lôi

Thông tin đạo diễn Trương Nhất Bạch đã bị bắt vì sử dụng chất ma túy đã làm chấn động cả giới giải trí Trung Quốc. Nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó. Ngay sau thông tin về Trương Nhất Bạch lan rộng thì cũng là lúc người ta truyền tai nhau thông tin rằng, Từ Tịnh Lôi là người tình cũ một thời của đạo diễn này và cũng là người có mặt tại hiện trường hôm đó. Đáp lại, đại hoa đán Trung Hoa đã phải ra mặt phủ nhận tin tức trên.

Thư Kỳ và đạo diễn Lưu Vỹ Cường

Thư Kỳ và Lưu Vỹ Cường

Thư Kỳ giữ mối quan hệ khá thân thiết với đạo diễn Lưu Vỹ Cường trong thời gian gần đây. Thậm chí, vài lần ký giả còn bắt gặp họ tay trong tay. Tuy nhiên cho tới giờ, cả hai luôn khẳng định, giữa họ chưa bao giờ là tình yêu mà chỉ là sự đồng cảm trong công việc.

Củng Lợi và đạo diễn Trương Nghệ Mưu

Nhắc đến Trương Nghệ Mưu - đạo diễn hàng đầu của Trung Quốc, người ta nhắc đến Củng Lợi, và ngược lại, nhớ đến mỹ nhân của màn bạc Trung Quốc, người ta nhớ đến Trương Nghệ Mưu. Không chỉ cống hiến cho màn bạc những tác phẩm kinh điển, Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi còn là cặp tình nhân với nhiều bí mật. Để đến giờ, dù mái đầu đạo diễn Trương đã điểm bạc, vẫn còn nhiều người nhớ đến mối tình đẹp của họ.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới