SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Chân Hoàn truyện' lột trần góc khuất của làng giải trí

Thứ tư, 01/03/2017 13:59

Mỹ nhân 'Chân Hoàn truyện' Tưởng Hân mới đây đã bóc mẽ mảng tối của làng giải trí, ngầm tố cáo những cuộc chiến khốc liệt của lĩnh vực phim ảnh.

Cuối tháng 2 vừa rồi, mỹ nhân "Chân Hoàn truyện" Tưởng Hân đã tham gia một chương trình truyền hình để chia sẻ về công việc diễn xuất với vai trò khách mời. Tại đây, Tưởng Hân gây bất ngờ cho khán giả khi trao đổi thẳng thắn về hiện thực của làng giải trí, những bất công mà các diễn viên "không ô dù" như cô phải chịu đựng.

Mỹ nhân "Chân Hoàn truyện" Tưởng Hân chia sẻ về những điều xấu xa trong nghề

Trong số đó, "quy tắc ngầm" để nhận vai diễn, được đạo diễn chăm sóc kỹ hơn là điều luôn khiến cô phải lo lắng và sợ hãi. Cô kể: "Tôi đứng ở đó, có cả các đạo diễn, phó đạo diễn. Một xấp ảnh được bày ra, vị phó đạo diễn nhặt ảnh lên và nói: Hey, con bé này xinh đấy. Khi ấy tôi có suy nghĩ: Nếu tấm ảnh anh ta cầm là của tôi, có lẽ tôi đã tát cho anh ta một bạt tai và kêu lên: Anh làm cái gì vậy? Anh là đạo diễn, là người tuyển lựa diễn viên, có bao nhiêu người đã bị hủy hoại dưới tay anh như vậy?. Lựa chọn chỉ qua hình thức, như thế có công bằng với chúng tôi không? Tôi hy vọng một ngày nào đó có thể đứng lên mà nhắc nhở họ rằng, những kẻ xấu xa như họ đang phá hủy làng giải trí, hủy hoại xã hội này".

Tiếp đó, Tưởng Hân khiến khán giả bất ngờ hơn nữa khi hé lộ chuyện mình bị ép lên giường với đạo diễn không mấy nổi tiếng. Cô chia sẻ, thời điểm đó bản thân rất hoảng hốt vì không ngờ những tình huống như thế lại xảy ra với mình. Tuy nhiên, vì "bướng", không chịu theo "quy tắc ngầm", cô bị ép từ vai thứ chính xuống vai phụ, thậm chí phải giặt đồ cho cả đoàn phim.

Tưởng Hân trong "Hoan Lạc Tụng"

Tưởng Hân sinh năm 1983, được đánh giá là có năng lực diễn xuất, tuy nhiên cũng vì bản tính thẳng thắn, không luồn cúi nên cô ít có cơ hội khẳng định mình. Dù vậy, tên tuổi Tưởng Hân vẫn ghi được dấu ấn qua nhiều phim như Thiên long bát bộ, Chân Hoàn truyện và gần đây là Hoan lạc tụng.

>> Sao nữ 'Chân Hoàn truyện' lộ bụng bầu 5 tháng trong ngày cưới

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)