SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân châu Á sinh con ở ngưỡng tứ tuần

Thứ ba, 24/03/2015 20:58

(Ngoisao.vn) - Không ít mỹ nhân châu Á sinh con ở ngưỡng tứ tuần. Tuy được tận hưởng thiên chức làm mẹ khá muộn, nhưng những mỹ nhân châu Á không giấu được sự vui mừng khi chào đón những thiên thần nhỏ.

Cùng nhìn lại những mỹ nhân châu Á "sắc nước hương trời" mang thai khi đã ngoài 40 tuổi:

Từ Nhược Tuyên

Mỹ nhân Châu Á - Từ Nhược Tuyên mới đây cũng không giấu được niềm vui mừng khi sau bao nhiêu cố gắng, cuối cùng cô cũng mang thai ở tuổi 40. Cô cho biết không quan trọng thai nhi là trai hay gái, miễn con sinh ra được khỏe mạnh.

Từ Nhược Tuyên - Một trong những mỹ nhân châu Á sinh con ở ngưỡng tứ tuần

Lee Young Ae

"Nàng Dae Jang Geum" cũng được hưởng thiên chức làm mẹ khi cô bước sang tuổi 40.

Năm 2011, hai thiên thần nhỏ cùng chào đời bằng phương pháp đẻ thường. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc đến nữ diễn viên xinh đẹp này.

Go So Young

Cặp đôi Go So Young - Jang Dong Gun cũng chào đón thiên thần thứ hai khi nữ diễn viên này đã 42 tuổi.

Ngay sau khi sinh, cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và tham gia một số sự kiện của làng giải trí.

Phạm Văn Phương

Ngôi sao xinh đẹp người Singapore Phạm Văn Phương cũng có con đầu lòng khá muộn (43 tuổi).

Vì mang thai ở độ tuổi tứ tuần nên Phạm Văn Phương thực hiện chế độ chăm sóc nghiêm ngặt để em bé có thể chào đời một cách khỏe mạnh vào tháng 8/2014.

Quan Vịnh Hà

Quan Vịnh Hà là một diễn viên được yêu mến ở showbiz Hồng Kông. Cô mang thai con gái đầu lòng năm 2006, khi đó cô đã 42 tuổi.

Dù đã sảy thai một lần và đang ngấp nghé tuổi 50, nhưng hiện giờ nữ diễn viên "Như Ý, Cát Tường" vẫn mong muốn có thêm thành viên mới. Cô chia sẻ: "Đúng vậy! Tôi vẫn muốn sinh. Vì chuyện này mà tôi đã đi khám để điều trị sức khỏe."

Lê Tư

Sau khi kết hôn với đại gia khuyết tật họ Mã, nữ diễn viên "Thâm cung nội chiến" đã sinh đôi vào năm 2010 và thêm một công chúa nữa vào năm 2012.

Dù khi mang thai em bé lần hai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo ở tuổi 41, nhưng thiên thần nhỏ vẫn chào đời khỏe mạnh.

Lưu Nhược Anh

Sau 4 năm kết hôn, diễn viên 45 tuổi Lưu Nhược Anh mới được chào đón con đầu lòng.

Cô không giấu nổi niềm hạnh phúc khi đón nhận những thiên thần này: "Tạ ơn ông trời và sự chúc mừng của mọi người. Tôi và Chung Thạch sẽ học hỏi để bước vào giai đoạn quan trọng mới của cuộc đời, chào đón một sinh mệnh mới. Chúng tôi chờ đợi, vừa hồi hộp lo lắng vừa vui mừng hạnh phúc".

Chu Ân

Là một nữ diễn viên được biết đến với vai Hoàng Dung trong "Anh hùng xạ điêu", Chu Ân cũng hưởng thiên chức làm mẹ lần đầu tiên lúc 41 tuổi.

Lý Gia Hân

Hoa hậu Hồng Kông 1988 đã sinh hạ được quý tử cho nhà chồng vào năm 2011, khi cô đã 41 tuổi.

Từng có ý định nhờ người mang thai hộ vì sợ vất vả trong quá trình sinh nở nhưng vì áp lực từ phía mẹ chồng, cô đành phải thay đổi ý định.

Chung Lệ Đề

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, cô sinh em bé thứ 3 vào năm 2010, tức là năm 40 tuổi

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)