SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay' Baifern và bạn trai Nine Naphat đón Valentine đầu tiên sau khi công khai hẹn hò

Thứ hai, 13/02/2023 09:23

Hình ảnh Baifern Pimchanok đón Valentine sớm cùng Nine Naphat khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, nữ diễn viên Baifern Pimchanok đăng loạt ảnh cùng bạn trai Nine Naphat với dòng trạng thái: "Valentine của tôi". Cặp đôi nổi tiếng Thái Lan đón ngày lễ tình nhân đầy ngọt ngào với hoa tươi và những ánh nến lung linh. Trong ảnh, Baifern tựa đầu vào Nine và mỉm cười hạnh phúc. Đây cũng là Valentine đầu tiên của cặp sao sau khi họ xác nhận từ tình bạn trở thành tình yêu.

Ngay sau khi loạt ảnh của Baifern và Nine Naphat được chia sẻ đã làm "dậy sóng" mạng xã hội xứ Chùa vàng và nhận được nhiều lời khen cũng như chúc phúc từ người hâm mộ.

Nine Naphat và Baifern Pimchanok xác nhận hẹn hò hồi tháng 11 năm ngoái. Trả lời truyền thông, Nine nói anh phải lòng cô bạn chơi chung vài năm Baifern và đã tỏ tình với cô sau chuyến du lịch ở Milan.

Cặp sao Nine Naphat và Baifern Pimchanok.

Sinh năm 1992, Baifern Pimchanok (Baifern Pimchanok Luevisadpaibul) có gia tài phim ảnh đồ sộ như: "Điều bé nhỏ mang tên tình yêu" (Mối tình đầu), "Lạc lối trong biển lửa", "Nàng công chúa cát", "Yêu nhầm bạn thân", "Lừa đểu gặp lừa đảo", "Chiếc lá cuốn bay"…

Nine Naphat (Nine Naphat Siangsomboon) quen thuộc với khán giả với các tác phẩm "Vườn thú tình yêu", "Yêu nhầm bạn thân", "Yêu anh chàng kiêu kỳ"... Anh nhỏ hơn bạn gái Baifern Pimchanok 4 tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)