SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan' Nong Poy và bạn trai doanh nhân làm đám hỏi

Thứ bảy, 18/02/2023 11:27

Loạt khoảnh khắc của Nong Poy và bạn trai trong lễ ăn hỏi nhận được nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, thông tin "Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan" - Nong Poy sắp lên xe hoa đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Hôn lễ của Nong Poy và doanh nhân Oak Phakwa Hongyok sẽ diễn ra vào ngày 1/3 tại Phuket. Mới đây, cả hai cũng đã tổ chức đám hỏi với nhau. Nhiều sao Thái cũng góp mặt và chia sẻ hình ảnh tham dự đám hỏi của Nong Poy với nửa kia.

MC Kalamare (áo trắng) góp mặt trong đám hỏi của Nong Poy

Nong Poy và doanh nhân Oak Phakwa Hongyok tổ chức đám hỏi rất sang trọng

Hôn lễ của cả hai sẽ diễn ra đầu tháng 3

Có thể thấy, đám hỏi của Nong Poy và doanh nhân Oak Phakwa Hongyok được diễn ra sang trọng, ấm cúng. Nhan sắc của Nong Poy tại đám hỏi nhận được nhiều lời khen ngợi. Quả thật là "Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan" không làm các fan thất vọng với nhan sắc của mình.

Nong Poy từng đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vào năm 2004 và được mệnh danh là "Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan"

Trước đó, Hoa hậu Hương Giang cũng gửi lời chúc mừng Nong Poy chuẩn bị lên xe hoa

Trong loạt ảnh, doanh nhân Oak Phakwa Hongyok diện vest, Nong Poy thì diện trang phục phong cách quý tộc. Cô hạnh phúc bày tỏ cảm xúc của mình trong ngày vui: "Tôi biết anh là một nửa của mình, tôi biết mình đã gặp được hoàng tử của tôi. Cảm ơn anh Oak vì đã làm tất cả cho Poy". Được biết, gần đây, Nong Poy đã làm thủ tục đổi sang họ của chồng sắp cưới.

Nong Poy và nửa kia tình tứ liên tục trong đám hỏi

Nong Poy và Oak Phakwa Hongyok quen biết nhau khi cả hai đều còn là học sinh trung học

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới