SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan' và hôn phu làm lễ gia tiên, được nhà chồng trao vương miện 'khủng' trước hôn lễ

Thứ ba, 21/02/2023 19:13

Trước khi đám cưới diễn ra vào 1/3 tới, 'Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan' và doanh nhân Oak Phakwa Hongyok đã làm lễ gia tiên.

Ít giờ trước, Nong Poy và doanh nhân Oak Phakwa Hongyok đã làm lễ gia tiên. Theo truyền thông Thái Lan thì đây là một nghi lễ được các cặp đôi sắp cưới thực hiện để bày tỏ lòng kính hiếu của mình. Cả hai cùng nhau diện trang phục truyền thống, Nong Poy thì để tóc buông, không trang điểm nhiều nhưng cô vẫn gây ấn tượng vì làn da và gương mặt đẹp.

Nong Poy và doanh nhân Oak Phakwa Hongyok làm lễ gia tiên

Cả hai diện trang phục truyền thống

Nong Poy gây chú ý với gương mặt trang điểm ít

Không chỉ vậy, mới đây, nửa kia của Nong Poy đã đăng tải hình ảnh bà anh trao vương miện cho Nong Poy. Trước đó, người đẹp cũng đã đi thử chiếc vương miện này hôm nay cô chính thức được nhà chồng trao để lễ cưới đội.

Cô được bà của hôn phu trao vương miện

Chiếc vương miện được sử dụng những bông hoa bằng vàng thật để làm, các sợi vàng thì được gửi từ Pháp về và chiếc vương miện này được chế tác từ thợ lành nghề và chuyên gia nổi tiếng. Dù không tiết lộ giá trị cụ thể nhưng vẫn đủ thấy đây là một chiếc vương miện có giá trị rất lớn.

Cả hai sẽ đám cưới ngày 1/3

Hôn lễ của cặp đôi rất được mong chờ

Được biết, hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức theo nghi lễ truyền thống ''Baba - Yaya'' ở Phuket. Ngày 1/3 tới, Nong Poy sẽ đeo rất nhiều trang sức vàng, tất cả đều được làm thủ công trong suốt ba tháng qua.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)