SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân chuyển giới Harisu xinh đẹp, trẻ trung như thiếu nữ ở tuổi 40

Thứ hai, 16/11/2015 11:22

Mỹ nhân chuyển giới Harisu khiến nhiều người bất ngờ trước ngoại hình trẻ trung như thiếu nữ của mình. Dù đã 40 tuổi nhưng mỹ nhân chuyển giới Harisu vẫn rất cuốn hút.

Bên cạnh những tên tuổi đình đám trong làng giải trí như Nong Poy, Caitlyn Jenner... thì mỹ nhân chuyển giới Harisu cũng là một người đẹp nổi tiếng và được mọi người mến mộ.

Hình ảnh mới của mỹ nhân chuyển giới Harisu

Lúc mới phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt Harisu vẫn khá cứng và nam tính. Tuy nhiên theo thời gian và thực hiện nhiều biện pháp trùng tu, làm đẹp, nhan sắc của Harisu ngày càng đẹp và nữ tính hơn. Những hình ảnh được tiết lộ mới đây của cô khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên, khó tin vào mắt mình trước một Harisu có khuôn mặt nhỏ nhắn, trẻ trung như một hotgirl dù cô đã 40 tuổi.

Dù đã 40 tuổi nhưng Harisu vẫn như một hotgirl

Nhan sắc của cô ngày càng hoàn thiện hơn

Harisu là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cô tên thật là Lee Kyung Eun, sinh năm 1975 trong một gia đình có 5 anh chị em. Ngay từ nhỏ Harisu đã biết mình cần phải trở về giới tính thực của chính mình. Người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành một quý cô đích thực vào năm 2000, sau đó, tới 2007, ở đỉnh cao sự nghiệp, cô kết hôn với Mickey Jung - chàng trai mà cô đã hẹn hò hai năm.

Hình ảnh thuở nhỏ của Harisu

Lúc mới thẩm mỹ, nhan sắc cô vẫn khá thô

Harisu phẫu thuật chuyển giới ngay sau khi tốt nghiệp trung học

Hình ảnh ngọt ngào trong đám cưới của cô vào năm 2007

Hiện tại, cuộc sống của vợ chồng Harisu vẫn rất hạnh phúc.

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới