SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân chuyển giới' Lâm Khánh Chi được lên báo Trung nhờ việc có con, mẹ chồng tặng 400m2 đất

Thứ hai, 25/02/2019 11:29

Việc 'mỹ nhân chuyển giới' Lâm Khánh Chi sinh con trai đã nhận được sự quan tâm của truyền thông Trung Quốc.

Lâm Khánh Chi là một ca sĩ có được cuộc sống hạnh phúc viên mãn khiến bao người chuyển giới khao khát có được. Không chỉ được chồng, gia đình chồng yêu thương mà Lâm Khánh Chi còn có con trai nhờ phương pháp mang thai hộ.

Những kỳ tích mà Lâm Khánh Chi làm được đã khiến truyền thông Trung Quốc quan tâm. Mới đây, tờ QQ của Trung Quốc đã đưa tin về việc ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi sinh con. Tờ báo này nhận định với người chuyển giới việc sinh con là không hề dễ dàng nhưng một ca sĩ Việt Nam đã làm được điều đó. Đó chính là ca sĩ Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi được truyền thông Trung Quốc chú ý khi có con nhờ phương pháp mang thai hộ và được mẹ chồng tặng sổ đỏ mảnh đất 400 m2.

Theo tờ QQ, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, "mỹ nhân chuyển giới" của Việt Nam đã trở nên nữ tính, xinh đẹp hơn nhiều phụ nữ thực thụ khác. Vào đầu năm 2018, nữ ca sĩ chuyển giới đã cùng chồng kém 8 tuổi tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân.

Sau khi làm đám cưới với doanh nhân kém 8 tuổi Phi Hùng, Lâm Khánh Chi cũng bắt đầu giấc mơ được trở thành mẹ. Nữ ca sĩ 42 tuổi đã dùng tinh trùng được lưu giữ trước khi chuyển giới và xin trứng của chị dâu, sau đó tìm người mang thai hộ. Vợ chồng Lâm Khánh Chi đã thực hiện việc sinh con ở Thái Lan, tiêu tốn cả tỷ đồng chỉ để chờ đợi con chào đời. Cuối cùng, giấc mơ của Lâm Khánh Chi đã được thực hiện. Cô hạnh phúc khi con trai đầu lòng chào đời.

Lâm Khánh Chi đã có con nhờ phương pháp mang thai hộ từ tinh trùng lưu trữ trước khi chuyển giới và trứng của chị dâu.

Bên cạnh đó, tờ QQ, còn chia sẻ về việc mẹ chồng của Lâm Khánh Chi tặng cho con dâu sổ đỏ mảnh đất hơn 400 m2.

Câu chuyện của Lâm Khánh Chi đã khiến cộng đồng mạng xứ Trung chú ý và mừng cho cô. Ngoài ra, họ còn khen ngợi mẹ chồng Lâm Khánh Chi đối xử tốt với con dâu đặc biệt là dù biết cháu trai không hề có huyết thống với gia đình của chồng.

Truyền thông Trung Quốc cũng quan tâm đến việc Lâm Khánh Chi được mẹ chồng đối xử rất tốt.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)