SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân chuyển giới' Nong Poy diện trang phục dát vàng trị giá 13 tỷ kèm trang sức toàn kỷ vật gia truyền trong ngày cưới

Thứ bảy, 04/03/2023 22:26

Nong Poy đã khiến nhiều người cảm thấy choáng với giá trị trang phục trong ngày cưới.

Nong Poy từng gây xôn xao khi đã quyết định phẫu thuật chuyển giới vào năm cô vừa tròn 17 tuổi. Sau đó, cô bất ngờ tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và lập tức nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Không chỉ vậy, người đẹp còn được ưu ái mệnh danh là Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan. Một thời gian sau đó, cô nàng đã lấn sân phim ảnh và ghi dấu ấn với nhiều bộ phim ở Thái Lan và Trung Quốc.

Cho đến mới đây, một trang tin tức The Nation (Thái Lan) đã đăng tải những thông tin về giá trị trang phục cưới cô nàng diện trong ngày đặc biệt của mình. Theo đó, mỹ nhân chuyển giới đã mặc bộ váy cưới dát vàng có mức giá lên đến con số 20 triệu baht (tương đương 13,7 tỷ đồng). Không chỉ dừng lại ở đó, cô nàng còn sử dụng rất nhiều trang sức là những kỷ vật gia truyền làm bằng vàng, đá quý và đồng thời là chiếc vương miện bằng vàng rất quý báu.

Nong Poy đã kết hôn cùng ông xã của mình

Cô nàng diện trang phục trị giá hơn 13 tỷ

Mỹ nhân chuyển giới được nhiều người chúc phúc

Ở thời điểm hiện tại, khán giả cũng liên tục gửi lời chúc mừng đến cô nàng vì đã tìm được hạnh phúc thực sự của mình. Được biết thêm, mỹ nhân chuyển giới và chú rể của mình là Oak Phakwa Hongyok đã quen biết nhau hai thập kỷ. Sau khi quen nhau, mối quan hệ của cả 2 cũng được gia đình và mọi người xung quanh ủng hộ.

Nong Poy đã tìm được hạnh phúc của mình bên chồng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)