SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân chuyển giới Nong Poy thân mật với "tình tin đồn" Cổ Thiên Lạc

Thứ ba, 26/11/2013 17:16

(Ngoisao.vn) - Sau tin đồn hẹn hò với Cổ Thiên Lạc, Nong Poy đã có mặt ở Trung Quốc để dự lễ ra mắt bộ phim "The White Storm" mà cô và nam tài tử này cùng tham gia.

Sau tin đồn Nong Poy chia tay người tình 5 năm để hẹn hò Cổ Thiên Lạc, mới đây, mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp nhất Thái Lan đã có mặt tại Trung Quốc để tham dự lễ ra mắt bộ phim "The White Storm" (Cơn bão trắng) - bộ phim điện ảnh hợp tác giữa điện ảnh Hồng Kông và Thái Lan. Xuất hiện với chiếc váy cúp ngực màu kem đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ, Nong Poy thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp duyên dáng và không kém phần gợi cảm của mình. Cô cũng tỏ ra rất vui vẻ khi được gặp lại Cổ Thiên Lạc sau thời gian hợp tác cùng nhau trong bộ phim này. Trong suốt sự kiện, Nong Poy cũng khiến các phóng viên tò mò bởi gần đây, thông tin về việc cô hẹn hò với Cổ Thiên Lạc đang lan tràn trên các phương tiện truyền thông.

Nong Poy tái ngộ Cổ Thiên Lạc trong buổi ra mắt của "The White Storm" ở Trung Quốc

Mỹ nhân gây chú ý với nhan sắc vô cùng xinh đẹp

Nong Poy rất được báo chí Trung Quốc quan tâm, nhất là sau thông tin cô hẹn hò với Cổ Thiên Lạc

Cùng ngày, đoàn phim cũng tham dự sự kiện chiếu ra mắt The Withe Storm ở ngoài rạp. Lúc này, Nong Poy tỏ ra khá thân mật với Cổ Thiên Lạc

  

Cô diện trang phục khá độc đáo nhưng cũng không kém phần sang trọng

Theo nhiều nguồn tin, Nong Poy và Cổ Thiên Lạc bắt đầu có tình cảm khi cùng tham gia bộ phim "The White Storm". Nghi án này ngày càng tăng khi mới đây, Nong Poy đã tuyên bố chia tay người yêu 5 năm và những hình ảnh tình cảm và gần gũi của cô và Cổ Thiên Lạc trên phim trường được lan truyền với tốc độ chóng mặt. 

Nong Poy và Cổ Thiên Lạc dính nghi án hẹn hò khi cùng tham gia "The White Storm"

Nong Poy khoe vẻ đẹp xinh tươi ở Trung Quốc

Được biết, bộ phim "The White Storm" sẽ được công chiếu vào ngày 29/11 tới.

SAND