SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân chuyển giới' Trần Đoàn đội mưa bão phát cơm cho người lang thang cơ nhỡ

Thứ hai, 26/11/2018 09:11

Những hình ảnh người đẹp chuyển giới nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Sài thành đội mưa to gió lớn đi phát cơm hộp và quà bánh cho người lang thang cơ nhỡ khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng ấm lòng.

Nếu là người trong cộng đồng LGBT hoặc quan tâm đến các gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng, chắc chắn ai cũng biết đến Đoàn Trần - "Mỹ nhân chuyển giới" gây sóng gió suốt thời gian qua. Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật với số tiền hàng trăm triệu đồng, Đoàn Trần cuối cũng cũng đã có thể hài lòng với diện mạo mới, quan trọng là được sống đúng với giới tính thật của mình.

Cuộc sống của cô gái này thật sự khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Từ một người bình thường, cô gây dựng nên sự nghiệp với việc kinh doanh thời trang, xây nhà cho ba mẹ, liên tục tổ chức các chuyến thiện nguyện giúp đỡ người nghèo.

'Mỹ nhân chuyển giới' Trần Đoàn đội mưa bão phát cơm cho người lang thang cơ nhỡ

Nghĩa cử cao đẹp của hot girl chuyển giới khiến ai nấy cũng ấm lòng

Giữa lúc cơn bão số 9 đang gây mưa to gió lớn, "Mỹ nhân chuyển giới" vẫn lặn lội mang cơm hộp, quà bánh đi tới từng góc phố phát cho người lang thang cơ nhỡ. Cử chỉ tuy đơn giản nhưng Trần Đoàn khiến ai nhìn thấy cũng ấm lòng. Người đẹp cho biết, hành động thiện nguyện từ tâm này cũng như nhiều hoạt động trước đó cô vẫn thực hiện với mong muốn giúp giảm bớt khó khăn, vất vả cho những số phận hẩm hiu, bất hạnh. Bên cạnh đó, cô cũng muốn xã hội có cái nhìn thiện cảm hơn về cộng đồng LGBT. Họ cũng là những con người bình thường, luôn mong muốn được sống và cống hiến cũng như đem đến những điều tốt đẹp nhất cho xã hội.

Những món quà tuy nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa giữa lúc mưa gió bão bùng thế này

Nụ cười rạng rỡ của người phụ nữ này đủ nói lên tất cả

Hành động thiện nguyện từ tâm của Trần Đoàn giúp xã hội có cái nhìn thiện cảm hơn về cộng đồng LGBT

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới