SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Chuyện tình Harvard' và tài tử 'Chuyện tình Paris' thay đổi như thế nào sau hơn 20 năm?

Thứ tư, 24/01/2024 16:29

Kim Tae Hee từng có cơ hội hợp tác chung cùng Lee Dong Gun trong một dự án phim vào năm 2003.

Kim Tae Hee và Lee Dong Gun từng đóng chung ở dự án mang tên "Rắc rối ở nhà em tôi". Ở tác phẩm này, họ đóng vai anh em. Một số phân cảnh trong phim cho thấy ngoại hình của cả hai rất sáng. Kim Tae Hee xinh đẹp, tràn đầy sức sống. Trong khi đó Lee Dong Gun điển trai, phong độ.

Kim Tae Hee và Lee Dong Gun đóng chung trong "Rắc rối ở nhà em tôi" (2003).

21 năm trôi qua đến nay Kim Tae Hee - Lee Dong Gun đều đã bước sang tuổi U50. Tuy nhiên sự nghiệp diễn xuất của Kim Tae Hee có phần nổi trội hơn anh bạn cùng tuổi. Kim Tae Hee ghi dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều bộ phim nổi tiếng như: "Nấc thang lên thiên đường", "Chuyện tình Harvard", "Công chúa của tôi", "Mật danh Iris", "Thiên tài lang băm", "Chào mẹ, tạm biệt!", "Khu vườn dối trá"... Còn Lee Dong Gun gây ấn tượng hơn cả với bộ phim "Chuyện tình Paris". Ngoài ra anh cũng có trong tay những dự án khác như: "Cô dâu nhỏ xinh", "7 ngày làm vương hậu", "Tiệm may quý ông"...

Nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi U50 vì có gia đình hạnh phúc.

Về khía cạnh đời tư, Kim Tae Hee kết hôn với Bi Rain vào năm 2017. Hai người có với nhau hai công chúa đáng yêu. Mặc dù đã về chung một nhà được 7 năm nhưng vợ chồng Kim Tae Hee vẫn tình cảm như lúc mới yêu.

Trái ngược với Tae Hee, Lee Dong Gun lại kém may mắn trên con đường tình cảm. Anh cũng lên xe hoa vào năm 2017 nhưng đến năm 2020 anh và Jo Yoon Hee lại chia tay bất chấp việc họ đã có một cô con gái chung. Kể từ khi ly hôn, Lee Dong Gun sa sút, nghiện rượu. Anh bị tê liệt trí nhớ, khó giữ được tỉnh táo, tay hay run vì rượu. Được biết hiện tại anh tập trung cai nghiện và hầu như không tham gia đóng phim.

Nam tài tử "Chuyện tình Paris" sa sút vì nghiện rượu hậu ly hôn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới