SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Chuyện tình Paris' từng bị thiếu gia Kbiz 'đá' qua tin nhắn bây giờ ra sao?

Thứ ba, 06/12/2022 13:11

Nữ diễn viên Kim Jung Eun đã phải trải qua thời gian đau khổ khôn xiết vì cách chia tay phũ phàng của người đàn ông mà cô từng yêu thương hết lòng.

Sinh năm 1974, Kim Jung Eun được khán giả nhớ mặt qua nhiều bộ phim nổi tiếng phải kể đến như "Hoa hướng dương", "Cưới nhầm mafia", "Chuyện tình Paris"... Mặc dù sở hữu nhan sắc không mấy nổi bật nhưng Jung Eun lại có khả năng diễn xuất tốt.

Kim Jung Eun trong "Chuyện tình Paris".

Kể từ năm 2000, gương mặt của Kim Jung Eun bắt đầu thay đổi. Cô có lên tiếng thừa nhận chuyện đụng dao kéo trước công chúng. Nhiều người không hiểu vì sao Jung Eun lại phải chỉnh sửa sắc đẹp trong khi gia đình cô có truyền thông đi thi Hoa hậu.

Về đời tư, Kim Jung Eun từng có mối quan hệ ngọt ngào với tài tử Lee Seo Jin - thiếu gia Kbiz khét tiếng. Hai người đóng chung với nhau trong tác phẩm "Lovers" vào năm 2006. Vì Lee Seo Jin xuất thân giàu có nên chuyện tình của họ không kéo dài được bao lâu. Sau 2 năm mặn nồng, vị thiếu gia này bất ngờ nhắn tin chia tay Kim Jung Eun.

Nữ diễn viên này từng có hẹn hò Lee Seo Jin, thiếu gia Kbiz khét tiếng.

Bản thân cô cực sốc bởi trước đó hai người không hề xảy ra mâu thuẫn hay tranh cãi gì. Có nguồn tin cho biết mẹ của Lee Seo Jin chẳng hài lòng trước việc con trai bị gắn mác dựa hơi bạn gái nổi tiếng nên đã bắt anh phải dứt tình với Kim Jung Eun.

Kim Jung Eun đã sụt tới 4kg vì đau khổ khi bị tình nhân "đá" qua tin nhắn. Cô từng bộc bạch: "Mọi việc diễn ra quá đột ngột làm cho tôi có cảm giác như mình vừa mới bị 1 chiếc ô tô đâm phải".

Kim Jung Eun suy sụp vì bị Lee Seo Jin "đá" bằng tin nhắn.

Cũng vì cú sốc trên mà Kim Jung Eun nhiều năm không hẹn hò người mới. Những tưởng cô sẽ ở vậy thì đến năm 2015, Jung Eun thông báo hẹn hò đại gia. Một số thông tin tiết lộ bạn trai của cô có diện mạo xuất sắc nhưng đã có 1 đời vợ. Vì muốn giữ kín chuyện riêng tư nên Kim Jung Eun không chia sẻ gì thêm về "nửa kia". Họ chính thức tổ chức đám cưới vào năm 2016.

Kể từ đó cho tới nay đã 6 năm trôi qua, Kim Jung Eun vẫn giữ được hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên cô và chồng vẫn chưa có tin vui đón thành viên mới.

Mỹ nhân "Chuyện tình Paris" tìm được hạnh phúc bên đại gia điển trai sau cuộc tình đầy đau khổ trước đó.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới