SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Cô dâu vàng' Lee Young Ah tổ chức đám cưới sau 1 năm sinh con

Chủ nhật, 01/08/2021 12:34

Nữ diễn viên Lee Young Ah chia sẻ tin vui này với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Hôm nay (1/8), Lee Young Ah hạnh phúc đăng tải ảnh cưới của mình trên trang cá nhân. Được biết cô và ông xã đã tổ chức hôn lễ tại nhà thờ ở Seoul. Trong hình nữ diễn viên "Cô dâu vàng" diện trang phục váy cưới trắng muốt. Còn chú rể của cô khoác lên người bộ suit bảnh bao.

Lee Young Ah tổ chức đám cưới sau 1 năm sinh con trai đầu lòng.

Ngay khi Lee Young Ah chia sẻ tin vui trên, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới cô và gia đình. Young Ah cũng bày tỏ sự biết ơn khi nhận về nhiều yêu thương từ mọi người.

Sinh năm 1984, Lee Young Ah được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Cô dâu vàng", "Vua bánh mì", "Huyền thoại Iljimae". Cô từng hẹn hò với Kang Eun Tak trước lúc đến với người chồng hiện tại.

Dư luận khá bất ngờ khi năm ngoái Lee Young Ah thông báo đã đăng ký kết hôn với nhân viên văn phòng, kém mình 3 tuổi. Điều đáng chú ý là tháng 8 cùng năm mỹ nhân này vui mừng đón con trai đầu lòng chào đời.

Mỹ nhân "Cô dâu vàng" đăng ký kết hôn vào năm ngoái nhưng chưa cử hành hôn lễ vì tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới