SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Cô dâu vàng' tuyên bố kết hôn ở tuổi 35

Thứ năm, 28/05/2020 14:24

Nữ diễn viên Lee Young Ah thông báo sẽ lên xe hoa với người ở ngoài ngành giải trí vào cuối năm nay.

Hôm nay (28/5), công ty quản lý của Lee Young Ah đã đưa ra thông báo cho biết cô sẽ kết hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí kém mình 3 tuổi vào cuối năm nay. Theo thông tin có được, đám cưới vốn được lên kế hoạch vào tháng 3 nhưng vì tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp mà hôn lễ đã phải trì hoãn. Cho đến thời điểm hiện tại lịch trình và kế hoạch cụ thể của đám cưới vẫn chưa được xác định.

Nữ diễn viên Lee Young Ah thông báo sẽ lên xe hoa với người ở ngoài ngành giải trí vào cuối năm nay.

Người hâm mộ khá bất ngờ trước thông tin Lee Young Ah chuẩn bị lên xe hoa. Trước khi đến với bạn trai hiện tại, cô từng trải qua mối tình không thành với nam diễn viên Kang Eun Tak. 2 người đóng chung trong bộ phim “Love to the End” và nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên công khai hẹn hò chưa bao lâu thì họ đã quyết định chia tay vào tháng 4 năm ngoái.

Lee Young Ah chia tay Kang Eun Tak vào tháng 4 năm ngoái.

Sinh năm 1984, Lee Young Ah được khán giả Việt Nam yêu mến qua tác phẩm “Cô dâu vàng”, bộ phim hợp tác giữa đài SBS Hàn Quốc và đài HTV3 Việt Nam. Bên cạnh đó, Young Ah cũng xuất hiện trong nhiều phim khác như “Huyền thoại Iljimae”, “Vua bánh mì Kim Tak Goo”…

Hình ảnh Lee Young Anh trong phim “Cô dâu vàng”.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới