SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân có thân hình 'kỳ quan thứ 8' khoe vòng một bốc lửa, ở tuổi 42 vẫn khiến cánh mày râu 'gục ngã'

Thứ ba, 06/10/2020 16:20

Được mệnh danh là 'kỳ quan thứ 8 của nhân loại', siêu mẫu Kelly Brook - 1 trong 10 mỹ nhân gợi tình nhất thế giới 2013 cho đến nay vẫn luôn khiến cánh mày râu chao đảo mỗi khi xuất hiện.

Kelly Brook là người mẫu, diễn viên nổi tiếng ở Anh. Cô được mệnh danh là 'Kỳ quan thứ 8 của nhân loại' nhờ thân hình nóng bỏng và số đo hoàn hảo.

Ở tuổi 42, siêu mẫu Kelly Brook vẫn khoe thân hình bốc lửa

Ở thời đỉnh cao nhan sắc, các nhà nghiên cứu của trường đại học Texas (Mỹ) đã khẳng định Kelly Brook có chỉ số cơ thể hoàn hảo nhất thế giới với chiều cao 1m68, 3 vòng: 99-63-91 và chưa từng qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Vừa qua, cô đã lại gây sốt trên các mặt báo với bộ ảnh khoe vòng một gợi cảm trong những bộ cánh đầy khiêu khích.

Với bộ đồ nửa vest nửa đồ tắm này, Kelly Brook cho thấy sức cuốn hút không thể chối từ

Kelly lựa chọn bồ đồ trắng mỏng manh với thiết kế đơn giản để tôn lên làn da bánh mật quyến rũ

Không chỉ có thân hình nóng bỏng, một trong những lý do Kelly Brook duy trì được sự nổi tiếng lâu dài chính là nhờ thần thái tự tin cuốn hút

Chiếc váy trở nên trong suốt, bó sát vào cơ thể đem đến cho bộ ảnh của Kelly vẻ đẹp quyến rũ

Mỹ nhân có thân hình bốc lửa này gần đây cũng đã chia sẻ rất thẳng thắn về chuyện 'chăn gối' của bản thân với người bạn trai Jeremy Parisi. 'Tôi tin rằng tuổi tác tăng lên thì 'chuyện ấy' cũng ngày càng tốt đẹp hơn'.

'Khi còn trẻ thì bạn chẳng trao đổi gì với người kia cả. Họ thì hỏi 'Liệu thế này có tốt không?', còn bạn thì kiểu 'Sao cũng được'. Nhưng đến lúc nhiều tuổi hơn, bạn sẽ biết cách làm thế nào để có được thứ mình muốn' - Kelly chia sẻ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới