SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân cổ trang' Lưu Đào bị chê làm lố khi có tới 20 vệ sĩ tháp tùng

Thứ ba, 09/03/2021 14:54

Nữ diễn viên Lưu Đào khiến nhiều cư dân mạng khó chịu vì gây náo loạn với dàn vệ sĩ đi cùng.

Mới đây video quay lại cảnh Lưu Đào tham gia một sự kiện và có tới 20 vệ sĩ tháp tùng nhận về nhiều bình luận tiêu cực từ phía cộng đồng mạng. Trong clip nữ diễn viên "Thiên long bát bộ" mặc váy, sử dụng áo khoác bên ngoài giữ ấm. Cô nhanh chóng di chuyển với sự hộ tống của những vệ sĩ đi bên cạnh.

Lưu Đào gây chú ý với cảnh tượng được 20 vệ sĩ tháp tùng tại sự kiện.

Những vệ sĩ này tỏ rõ thái độ với những người xung quanh. Họ liên tục la hét để đám đông không tiến lại phía mình. Không ít netizen cho rằng Lưu Đào làm lố khi làm nghiêm trọng hóa vấn đề với đội ngũ bảo vệ hùng hậu. Những người này nhận xét cô cố tình làm như vậy để được chú ý.

Tuy nhiên cũng có người bênh vực Lưu Đào. Họ nhận định lực lượng vệ sĩ là do phía ban tổ chức sắp xếp. Bản thân Lưu Đào vẫn rất vui vẻ, chào hỏi những người xung quanh.

Dân mạng cho rằng Lưu Đào cố tình làm màu để gây sự chú ý.

Sinh năm 1978, Lưu Đào được mệnh danh là "Mỹ nhân cổ trang". Cô tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như "Hoàn Châu Cách Cách 3", "Bạch Xà truyện", "Thiên long bát bộ"... Lưu Đào kết hôn với Vương Kha vào năm 2008. Cặp đôi này đã có với nhau 2 nhóc tì. Vì chồng phá sản mà cô quyết tâm quay lại làng giải trí sau thời gian vắng bóng. Mặc dù nhiều lần dính tin đồn ly hôn vì phải gánh vác chuyện trả nợ cho ông xã nhưng Lưu Đào đều lên tiếng phủ nhận.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới