SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Cú nhảy cuối cùng' Shim Eun Ha bỏ chồng của Lee Young Ae để lấy đại gia, giờ ra sao sau khi rời Kbiz?

Thứ sáu, 14/10/2022 09:36

Shim Eun Ha từng có mối quan hệ đáng ghen tị với Jung Ho Young - chồng hiện tại của nữ diễn viên nổi tiếng Lee Young Ae, thế nhưng cô vẫn chọn chia tay người tình để kết hôn với đại gia giàu có.

Vào thập niên 90, làng giải trí Hàn Quốc sở hữu rất nhiều "quốc bảo nhan sắc" như Kim Hee Sun, Lee Young Ae, Kim Hye Soo, Choi Ji Woo, Jeon Do Yeon, Lee Ji Eun và Shim Eun Ha...

So với những diễn viên nổi tiếng cùng thời, Shim Eun Ha có cuộc sống khá kín tiếng. Cô từng là mỹ nhân đình đám với các vai diễn trong “The Last Match”, “Christmas in August”, “Trap of Youth”. Dù sự nghiệp diễn xuất của Shim Eun Ha khá ngắn ngủi nhưng với vẻ đẹp trong sáng, lối diễn xuất ấn tượng đã giúp cô đạt được nhiều giải thưởng danh giá, để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, còn được gọi là "bảo bối điện ảnh" của Hàn Quốc, thế nhưng Shim Eun Ha lại quyết rời khỏi làng giải trí sau khi kết hôn cùng ông xã đại gia Ji Sang Wook. Được biết, ông Ji Sang Wook xuất thân gia đình bề thế, vốn là giảng viên đại học, sau đó chuyển sang kinh doanh linh kiện xe hơi và theo đuổi sự nghiệp chính trị.

Nhan sắc Shim Eun Ha lúc trẻ.

Trước khi đến với Ji Sang Wook, Shim Eun Ha trải qua cuộc tình trắc trở cùng Jung Ho Young - chồng hiện tại của Lee Young Ae. Hai người yêu nhau năm 1998 song bị gia đình nữ diễn viên phản đối kịch liệt vì Jung Ho Young qua một đời vợ. Theo truyền thông, Shim Eun Ha dự định kết hôn cùng Jung Ho Young, sau đó từ bỏ làng giải trí, cùng nhau sang Mỹ sinh sống. Hai người lên kế hoạch cưới vào tháng 9/2001. Tuy nhiên, hai ngày trước đám cưới, Shim Eun Ha đã hủy hôn với Jung Ho Young. Thời điểm đó, thông tin Shim Eun Ha hủy hôn với Jung Ho Young đã gây ồn ào showbiz Hàn. Dù chịu nhiều chỉ trích song Shim Eun Ha chỉ nói: "Mong anh Jung Ho Young không bị tổn thương".

Trước áp lực của dư luận cùng sự đổ vỡ chuyện tình cảm khiến Shim Eun Ha quyết định đi du học ở Pháp. Và bộ phim điện ảnh năm 2000 của cô, "Interview" sau này sẽ trở thành dự án cuối cùng của nữ diễn viên. Sau cuộc tình khắc cốt ghi tâm với Shim Eun Ha bị tan vỡ, Jung Ho Young cũng bí mật hẹn hò Lee Young Ae, hai người tổ chức đám cưới kín đáo năm 2009. Lee Young Ae luôn giữ kín thông tin về chồng.

Sau khi kết hôn với Ji Sang Wook vào năm 2005, Shim Eun Ha cũng rời làng giải trí và sống kín tiếng. Nhưng đến tháng 6/2017, Shim Eun Ha phải vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tạm thời mất ý thức. Nhiều nguồn tin cho hay cô tự tử vì trục trặc hôn nhân. Tuy nhiên ngôi sao một thời đã phủ nhận và cho biết bản thân bị sang chấn tâm lý.

Nhiều năm qua, Shim Eun Ha ít khi xuất hiện trước công chúng ngoại trừ tham gia ủng hộ chồng tham gia vận động tranh cử. Theo truyền thông, Shim Eun Ha hiện có cuộc sống hôn hôn hạnh phúc bên chồng đại gia, cô trông vẫn trẻ trung như ngày nào.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới