SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Cung Tâm Kế' đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới với bạn trai bác sĩ

Thứ ba, 27/09/2022 15:09

Hôm 26/9, diễn viên Trần Vỹ tổ chức hôn lễ long trọng với bạn trai bác sĩ tại khách sạn Peninsula ở Tsim Sha Tsui. Mỹ nhân "Cung Tâm Kế" gây choáng ngợp khi đeo trang sức vàng nặng trĩu được gia đình hai bên tặng.

Sau khi được bạn trai cầu hôn vào năm ngoái, Trần Vỹ chính thức tổ chức hôn lễ vào hôm 26.9 tại khách sạn Peninsula ở Tsim Sha Tsui. Đám cưới của nữ nghệ sĩ có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như: Chu Thần Lệ, Đàm Tuấn Ngạn, Trần Sơn Thông, Khương Hạo Văn... Trần Vỹ hạnh phúc chia sẻ bức ảnh mặc áo truyền thống, đeo nhiều trang sức rồng phượng bằng vàng trên Instagram. Cô viết trên trang cá nhân: "Cảm ơn người thân và bạn bè đã cho tôi những món quà giá trị, để tôi có một đám cưới đẹp".

Mỹ nhân phim "Cung Tâm Kế" - Trần Vỹ khoe nhiều trang sức đắt tiền cô nhận được trong ngày lên xe hoa.

Từng giành giải Hoa hậu châu Á năm 1996, Trần Vỹ sau đó đóng phim cho TVB. Nhiều phim tên tuổi của đài cô từng góp mặt như Cung tâm kế 2 (vai Thái Bình công chúa), Pháp võng truy kích, Thâm cung nội chiến 2, Sứ đồ hành giả 2, Bằng chứng thép 4... Trần Vỹ từng kết hôn sau đó ly hôn vào năm 2012 trước khi có mối tình hiện tại. Cô công bố chuyện ly dị vào năm 2017.

Năm ngoái, Trần Vỹ được bạn trai cầu hôn. Hai người dự kiến kết hôn vào tháng tư năm nay, tuy nhiên vì bố diễn viên mất, hôn lễ bị hoãn lại. Diễn viên quyết định tổ chức một hôn lễ nghi thức đơn giản sau nửa năm, không có lễ đón dâu long trọng. Bác sĩ Trần là chồng Trần Vỹ, có một đời vợ, hai con gái. Anh quen Trần Vỹ sau khi ly dị vợ. Hai người hẹn hò nhau ba năm mới quyết định kết hôn. Sau khi cả hai gặp nhau do bạn bè mai mối, cô yêu anh từ cái nhìn đầu tiên.

Trần Vỹ và chồng.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)