SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân dao kéo' Han Ye Seul chuẩn bị kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi sau ồn ào tình trẻ bị tố làm trai bao?

Thứ năm, 06/01/2022 19:52

Động thái mới của Han Ye Seul và bạn trai kém tuổi Ryu Sung Jae đang khiến cư dân mạng chú ý và nghi rằng cặp đôi ngầm thông báo chuẩn bị kết hôn.

Mới đây, Han Ye Seul đã đăng trên tài khoản Instagram của mình với dòng trạng thái: “Chà! Đây là lần đầu tiên tôi nhận được một chiếc bánh như thế này!”. Bức ảnh cho thấy một chiếc bánh mà Han Ye Seul nhận được từ một ai đó. Chiếc bánh có in hình Han Ye Seul xinh xắn toát lên vẻ sang trọng. Nữ diễn viên xúc động trước những bức ảnh xinh đẹp và những bông hoa xinh xắn được làm kỳ công trên chiếc bánh kem được tặng.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt là một số cư dân mạng phát hiện ra Han Ye Seul có đeo một chiếc nhẫn trên tay trái khi khoe mình đang tận hưởng bữa tiệc cùng bạn trai kém tuổi Ryu Sung Jae. Điều này khiến cư dân mạng đồn đoán cô sẽ kết hôn sớm với bạn trai kém tuổi.

Han Ye Seul và bạn trai kém tuổi Ryu Sung Jae.

Trước đó vào ngày 2/6, Dispatch - trang giải trí chuyên tiết lộ đời tư người nổi tiếng của Hàn Quốc đã đăng bài về chuyện tình Han Ye Seul với bạn trai Ryu Sung Jae - cùng quá khứ của anh. Theo đó, Ryu Sung Jae từng làm tiếp viên ở các tụ điểm vui chơi. Một số khách hàng của Ryu Sung Jae tiết lộ ngoài làm tiếp viên, anh quan hệ với phụ nữ có chồng hoặc các phụ nữ đã ly hôn để được chu cấp nhiều vật chất.

Theo nguồn tin, Ryu Sung Jae và Han Ye Seul quen nhau tại một quán karaoke không giấy phép ở Cheongdam-dong, Seoul. Từ khi hẹn hò nữ diễn viên, anh thôi làm tiếp viên. Một người quen của Han Ye Seul nói: "Tôi không bất ngờ khi cô ấy chủ động công khai bạn trai nhưng không ngờ cô ấy giấu giếm quá khứ của Ryu Sung Jae, vì việc này trước sau cũng bị lộ".

Han Ye Seul từng muốn công ty quản lý hỗ trợ để Ryu Sung Jae làm diễn viên nhưng công ty phản đối, hai bên mâu thuẫn. Hiện cô về công ty quản lý khác là High Entertainment. Sau bài báo của Dispatch, công ty này cho biết: "Những thông tin đó sai sự thật. Mong mọi người ngừng đồn đoán ác ý về cuộc sống của cô ấy".

Trước ồn ào đời tư, Ryu Sung Jae để trang cá nhân ở chế độ riêng tư. Anh thành chủ đề đàm tiếu của nhiều khán giả từ cuối tháng 5 năm ngoái, sau khi một tài khoản khoản YouTube phát video "Ryu Sung Jae làm trai bao, lừa tiền nhiều phụ nữ". Lúc đó, nữ diễn viên Han Ye Seul cũng phủ nhận thông tin về bạn trai và cả hai vẫn hẹn hò cho đến nay.

Han Ye Seul nổi tiếng qua "Cặp đôi kỳ lạ", "Canh bạc nghiệt ngã", "Tuyết có rơi đêm Giáng sinh", "Cô nàng đào mỏ"... Người đẹp cũng hoạt động sôi nổi lĩnh vực thời trang, được khán giả và nhiều tạp chí làm đẹp đánh giá cao phong cách. Cô sở hữu nhiều bất động sản, trong đó có biệt thự trị giá 3,42 tỷ won (hơn 69 tỷ đồng) và một căn hộ ở Los Angeles, Mỹ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới