SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đắt giá đài TVB' Chung Gia Hân sinh con thứ 3 ở tuổi 38

Thứ năm, 27/10/2022 17:21

Mới đây, cựu Hoa hậu Hong Kong - Chung Gia Hân hạnh phúc chia sẻ đã hạ sinh thành công con thứ 3.

Trên trang cá nhân, Chung Gia Hân đăng loạt ảnh mới xác nhận cô đã hạ sinh thành công một tiểu công chúa. Người đẹp 38 tuổi hạnh phúc chia sẻ: "Chào mừng con, cuối cùng đã thành một nhà 5 người". Ngay sau khi thông báo tin vui đón thành viên mới, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên và gia đình.

Chung Gia Hân hiện ở Vancouver, Canada cùng chồng và các con. Cô dừng diễn xuất và đi sự kiện, chủ yếu ở nhà chăm sóc con nhỏ, nội trợ... Trước đó vào tháng 4, nữ diễn viên Chung Gia Hân đã thông báo tin vui lên mạng xã hội về việc đang mang thai con thứ 3 đúng vào sinh nhật lần thứ 38 của mình.

Chung Gia Hân cùng chồng và các con.

Chung Gia Hân sinh ra tại Canada trong một gia đình người Hoa. Gia nhập TVB sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoa kiều 2004. Chung Gia Hân sinh năm 1985, là một trong "Ngũ đại hoa đán" của đài TVB cùng với Dương Di, Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San và Trần Pháp Lai...

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Chung Gia Hân còn ghi dấu ấn với tài diễn xuất thông qua các tác phẩm "Sóng gió gia tộc", "Sức mạnh tình thân", "Bảo vệ nhân chứng", "Bằng chứng thép", "Bồ tùng linh", "Công chúa giá đáo", "Sức mạnh tình thân", "Trường học mật cảnh", "Vòng xoáy cuộc đời"…

Ở thời kỳ đỉnh cao, cô sở hữu mức thu nhập thuộc top đầu dàn sao nữ xứ Cảng thơm. Mỹ nhân phim "Bằng chứng thép" kết hôn với bác sĩ Jeremy Lương hồi 2015 và tổ chức đám cưới vào tháng 2/2016, và sau đó chuyển về Canada sinh sống. Cặp đôi có với nhau một trai, một gái.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới