SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Đấu trường sinh tử' Jennifer Lawrence sinh con đầu lòng

Thứ năm, 24/02/2022 09:10

Nữ diễn viên Jennifer Lawrence vừa sinh con đầu lòng với ông xã - chủ phòng trưng bày nghệ thuật Cooke Maroney tại Los Angeles, Mỹ.

Theo truyền thông đưa tin, ngôi sao Jennifer Lawrence vừa sinh con đầu lòng sau 3 năm kết hôn, tuy nhiên hiện cô chưa tiết lộ thông tin về giới tính, tên của con.

Trước đó, đại diện của sao phim Don't Look Up xác nhận cô mang thai con đầu lòng hồi tháng 9/2021. Thông tin nữ diễn viên mang thai xuất hiện sau khi paparazzi ghi lại loạt ảnh cô mặc đầm bầu xuống phố cùng chồng.

Jennifer Lawrence kết hôn cùng nhà trưng bày nghệ thuật Cooke Maroney vào tháng 10/2019. Cặp đôi hiện sống ở Manhattan, New York. Ngoài ra, nữ diễn viên có biệt thự khác ở Beverly Hills, California.

Jennifer Lawrence với bụng bầu xuất hiện cũng Leonardo DiCaprio trong buổi ra mắt phim "Don't look up" ở New York vào tháng 12 năm ngoái.

Trước khi đến với Cooke Maroney, nữ diễn viên từng trải qua nhiều mối tình ồn ào. Tháng 8/2013, Jennifer Lawrence bắt đầu xây dựng mối quan hệ với nam diễn viên người Anh Nicholas Hoult. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò trong năm 2011 sau khi quay xong bộ phim "X-Men: First Class", nhưng mối quan hệ này sớm kết thúc vào tháng 1/2013 sau hai năm gặp gỡ. 6 tháng sau, cặp đôi quay lại với nhau khi quay xong bộ phim "X-Men: Days of Future Past". Vào tháng 8/2014, các trang mạng tin tức thông báo rằng cặp đôi đã chính thức chia tay nhau lần thứ hai, lịch trình quá bận rộn và xung đột là một trong những lý do chính khiến cả hai dừng lại mối quan hệ.

Không lâu sau khi chia tay, Jennifer hẹn hò với Chris Martin - giọng ca chính của nhóm nhạc Coldplay vào năm 2014. Khi người hâm mộ chưa kịp vui mừng thì tháng 8/2015, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi.

Jennifer Lawrence và ông xã - chủ phòng trưng bày nghệ thuật Cooke Maroney.

Sau đó Jennifer Lawrence dính tin đồn hẹn hò với Liam Hemsworth. Nữ diễn viên thừa nhận cô đã có tình cảm với Liam khi cùng đóng The Hunger Games. Trong một lần xuất hiện trên sóng truyền hình vào năm 2015, Jennifer chia sẻ rằng hai người đã có một vài nụ hôn say đắm trên màn ảnh.

Nữ diễn viên cũng dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn Chris Pratt trong Passengers (2016). Có nguồn tin cho rằng, tin đồn hẹn hò này cũng là nguyên nhân chính cho việc ly hôn của Chris Pratt. Nhưng cặp đôi đã dập tắt tin đồn và khẳng định họ chỉ là bạn bè.

Tháng 8/2016, Jennifer Lawrence làm việc với đạo diễn Darren Aronofsky trong phim Mother! và mối quan hệ của họ tiếp tục đơm hoa kết trái dù chênh lệch nhau 22 tuổi. Cặp đôi thường kín tiếng về chuyện tình cảm và chỉ chụp cùng nhau tại buổi ra mắt phim ở New York. Tuy nhiên, nữ diễn viên và đạo diễn chính thức đã chia tay vào tháng 11/2017.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới