SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Hong Kong' Vương Tổ Hiền bị bắt gặp ngồi ăn ở quán ven đường, nhan sắc thực ra sao mà rần rần tranh cãi?

Thứ tư, 20/04/2022 19:51

Được coi là "mỹ nhân đẹp nhất lịch sử Hong Kong" một thời, thế nhưng hình ảnh mới đây của Vương Tổ Hiền bỗng trở thành tâm điểm tranh luận từ cư dân mạng.

Năm 1987, bộ phim "Thiện nữ u hồn" ra mắt, tạo nên làn sóng yêu thích cuồng nhiệt và mở đường cho dòng phim thần tiên của điện ảnh Hong Kong phát triển. Tuy phim đã phát sóng cách đây khá lâu nhưng người hâm mộ vẫn dành riêng cho Vương Tổ Hiền với biệt danh "ma nữ Nhiếp Tiểu Thiến xinh đẹp và si tình nhất". Với nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng diễn xuất, Vương Tổ Hiền còn được mệnh danh là "Mỹ nhân số 1 châu Á" hay ''Mỹ nhân đẹp nhất lịch sử Hong Kong''.

Mặc dù Vương Tổ Hiền đã không còn đóng phim nhiều năm, nhưng hình ảnh Nhiếp Tiểu Thiến xinh đẹp nhất vẫn ăn sâu vào lòng người hâm mộ.

Gần đây, một cư dân mạng đã chụp lại được hình ảnh của Vương Tổ Hiền khi cô ngồi ăn lẩu tại một quán ven đường với mái tóc đen dài, mặc đồ giản dị.

Theo thông tin người này chia sẻ, nhan sắc của Vương Tổ Hiền ở ngoài không hề đẹp lung linh như các bức ảnh gần đây cô đăng tải trên trang cá nhân. Trong ảnh có thể thấy các đường nét trên gương mặt nữ diễn viên có chút cứng đơ, thậm chí đôi mắt nhìn kém sắc.

Hình ảnh mới của Vương Tổ Hiền.

Ngay sau khi loạt bức ảnh chụp Vương Tổ Hiền được chia sẻ đã nhanh chóng gây chú ý của cư dân mạng với những bình luận trái chiều. Một số người nhận xét nhan sắc của nữ diễn viên lộ rõ sự lão hóa do tuổi tác. Nhưng nhiều người hâm mộ lại bênh vực và cho rằng, bức ảnh người chụp nữ diễn viên đang nhai thức ăn nên không tránh khỏi việc bị biến dạng, kém sắc.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới