SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất lịch sử Hong Kong' Vương Tổ Hiền 'gây bão' khi khoe ảnh mặc váy ngắn lộ chân thon ở tuổi U60

Thứ tư, 02/03/2022 14:42

Diễn viên Hong Kong Vương Tổ Hiền dù ở tuổi U60 nhưng cô vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc trẻ trung.

Trong bức ảnh được Vương Tổ Hiền chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy nữ diễn viên để tóc dài, mặc trang phục đời thường, đeo ba lô, đội mũ và dựa vào một tảng đá lớn. Cô diện áo sơ mi trắng tay bồng kết hợp chân váy ngắn phối với giày bệt. Set thời trang này giúp nữ diễn viên gạo cội trông xinh xắn, trẻ trung như cô gái tuổi đôi mươi.

Vương Tổ Hiền 'gây bão' khoe khi khoe ảnh mặc váy ngắn lộ chân thon nhỏ như gái đôi mươi.

Bức ảnh này của Vương Tổ Hiền đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Đặc biệt, nhiều sự chú ý đều đổ dồn về đôi chân cực kỳ nuột nà đến mức khó tin của người đẹp U60. Chiếc váy ngắn đã giúp Vương Tổ Hiền khoe trọn lợi thế ngoại hình đáng mơ ước.

Loạt bình luận về bức ảnh của Vương Tổ Hiền: "Một đôi chân mềm mại và thẳng tắp", "Dù đã gần 60 tuổi nhưng chị vẫn giữ được vóc dáng chuẩn, ngưỡng mộ", Quá trẻ và xinh đẹp chị ơi", "Đúng là mỹ nhân"...

Vương Tổ Hiền hiện có cuộc sống độc thân kín tiếng và ổn định tại Vancouver. Một số nguồn tin cho hay diễn viên không hẹn hò ai, cuộc sống quay quanh các hoạt động đời thường, thi thoảng tham gia các sự kiện Phật giáo tại nước ngoài.

Diễn viên Vương Tổ Hiền người gốc Đài Loan nhưng phát triển sự nghiệp tại Hong Kong. Cô từng được mệnh danh là ngọc nữ màn ảnh Hong Kong thập niên 1990, tên tuổi ghi dấu với nhiều bộ phim như "Thiện nữ u hồn", "Câu chuyện Thượng Hải", "Thần bài", "Phan Kim Liên"... Có một sự nghiệp thành danh, rộng mở, nhưng con đường tình cảm của Vương Tổ Hiền lại vô cùng trắc trở. Hai mối tình thời tuổi trẻ của cô với doanh nhân giàu có Lâm Kiến Nhạc và ca sĩ Tề Tần đều tan vỡ trong đau khổ, để lại cho cô nhiều tổn thương.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới