SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản' chuẩn bị kết hôn với 'trai xấu' hơn 15 tuổi

Thứ hai, 10/04/2017 16:01

Người hâm mộ khắp nơi đang xôn xao trước thông tin 'Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản' Nozomi Sasaki chuẩn bị kết hôn với bạn trai sau hơn 2 năm hẹn hò.

"Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản" Nozomi Sasaki sinh năm 1988, là người mẫu kiêm diễn viên đình đám của đất nước Mặt trời mọc. Với làn da trắng như tuyết, vẻ đẹp của Nozomi được ca tụng là hoàn hảo nhất xứ Phù tang. Cô cũng nhiều lần có tên trong danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" của website điện ảnh TC Candler (Mỹ). Người đẹp đã tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như "Thiên sứ tình yêu", "Lời nguyền bóng ma"...

"Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản" Nozomi Sasaki

Nozomi Sasaki và bạn trai - nam diễn viên hài Ken Watabe bắt đầu bị báo chí "khui" chuyện hẹn hò từ năm 2015. Tuy nhiên kể từ đó đến nay, cả hai chưa từng lên tiếng thừa nhận và đều tránh nhắc tới nhau trước truyền thông. Mới đây, trên sóng chương trình "Gyouretsu no Dekiru Houritsu Soudanjo SP" (ngày 9/4), Ken đã thông báo chính thức về hôn sự của hai người. Cặp đôi đã hẹn hò với nhau được 2 năm và Ken hơn bạn gái mình 15 tuổi.

Nói về màn cầu hôn, Ken tiết lộ đã thực hiện tại nhà của cả hai. Vì tuổi tác chênh lệch nhau khá nhiều nên Ken đã nói: "Anh sẽ sống thật dài lâu, vậy nên em cưới anh nhé". Nozomi hạnh phúc đồng ý và chỉ sau vài giờ, cô đã chia sẻ hình ảnh chụp chung của họ trên trang cá nhân.

Cô viết: "Tôi thực sự cảm thấy bình yên và vui vẻ khi ở bên anh ấy". Người đẹp cũng xác nhận thông tin hai người đang sửa soạn làm đám cưới

Bên cạnh những lời chúc mừng thì cũng có không ít người hâm mộ cảm thấy "tan nát cõi lòng" khi mỹ nhân này quyết định kết hôn cùng "gã xấu trai". Tuy nhiên, Nozomi đã từng tiết lộ rằng điều mình yêu nhất ở bạn trai chính là tính cách hiền lành và ấm áp. Khi cả hai ở bên nhau, Ken mang luôn mang đến cho cô cảm giác bình yên và an toàn.

Vẻ đẹp hoàn hảo không tỳ vết của Nozomi Sasaki khiến cánh mày râu mê mẩn

>> Nozomi Sasaki được mệnh danh là 'mỹ nữ được đàn ông khao khát nhất Nhật Bản'

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)