SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' bất ngờ bị chê mặt dày giống David Beckham, chuyện gì đang xảy ra?

Thứ bảy, 07/05/2022 20:36

Nữ diễn viên Marian Rivera làm không ít cư dân mạng khó chịu khi có thói quen giống hệt với cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng David Beckham.

Trước thềm "Ngày của mẹ", Marian Rivera có đăng tải lên trang Instagram loạt ảnh bên con gái cưng Zia. Trong hình, nữ diễn viên sinh năm 1984 diện trang phục trắng, để tóc xõa và trang điểm làm nổi bật lên nét đẹp lai Tây. Còn công chúa nhỏ nhà Marian lại mặc bộ đồ chấm bi đáng yêu.

Marian Rivera đăng loạt hình ngọt ngào bên con gái Zia nhân "Ngày của mẹ".

Hai mẹ con nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính máy ảnh. Không chỉ có vậy Marian và bé Zia còn khóa môi ngọt ngào. Có thể thấy "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" vẫn giữ thói quen hôn môi con gái mặc dù cô bé đã 6 tuổi.

Không ít cư dân mạng cho rằng Marian cũng "mặt dày" giống như David Beckham. David từng nhiều lần bị dân tình nhắc nhở chuyện môi kề môi với con gái Harper. Tuy vậy cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới vẫn bỏ ngoài tai những lời góp ý trên. Anh thoải mái bày tỏ tình cảm với cô tiểu thư của mình bằng cách "truyền thống" này.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" bị chê mặt dày giống David Beckham khi vẫn giữ thói quen hôn môi con gái dù được góp ý.

Marian Rivera được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Darna", "Người cá", "Vũ điệu hoang dã"... Sau khi sinh quý tử thứ hai Ziggy, cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho gia đình. Gần đây, Marian đã quyết định quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim sitcom đóng cùng Dingdong. Đây là lần hiếm hoi hai vợ chồng cô hợp tác chung sau nhiều năm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới